Chi tiết KTM 1290 Super Adventure S 2021 vừa trình làng
Bảng giá xe Benelli tháng 2/2021: Cao nhất 567 triệu đồng / Bảng giá môtô Honda tháng 2/2021: Thêm 3 sản phẩm mới
Khung gầm của xe đã được đại tu với việc di chuyển đầu lái về phía sau 15 mm và điều chỉnh lại vị trí nửa trước của KTM V-twin, ghi đông được kéo dài ra giúp tăng sự ổn định khi tăng tốc.
Bình xăng dung tích 23 lít mới mở không cần chìa khóa và thân xe đi kèm giúp phân bổ lại trọng lượng và tăng độ linh động trên chiếc Super Adventure S 1290. Chiều cao của xe có thể điều chỉnh lên thêm 20 mm, yên xe 2 tầng cũng được thiết kế thấp hơn bởi khung phụ được thiết kế lại, sự thoải mái của người lại cũng được cải thiện bằng việc có thể điều chỉnh kính chắn gió từ cao xuống thấp khoảng 55 mm.
Màn hình TFT-LCD 7 inch mới kết nối với điện thoại thông minh của người lái và hệ thống menu giờ đây dễ quan sát và sử dụng trực quan hơn, với bảng điều khiển được đặt trên một ngăn chứa đồ có ổ cắm sạc USB. Hệ thống hỗ trợ lái điện tử cũng được sửa đổi với 4 chế độ lái – Rain, Street, Sport và Offroad – và chế độ Rally là tùy chọn bổ sung khi thiết lập gói KTM Rally Pack.
Thiết bị tiêu chuẩn còn có sự xuất hiện của hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng. Được phát triển trong sự hợp tác với Bosch, hệ thống kiểm soát hành trình sử dụng radar để điều chỉnh tự động khoảng cách tách biệt với giao thông phía trước, tách biệt 5 độ được thiết lập bằng công tắc trên ghi đông.
KTM 1290 Super Adventure S 2021
Động cơ V-twin LC8 1.301 tiêu chuẩn Euro 5 sản sinh công suất 160 mã lực và mô men xoắn 138 Nm. Hộp số 6 cấp đi kèm với cơ cấu bánh răng Rankl đã được sửa đổi và bộ chuyển số nhanh tùy chọn có sẵn trong danh mục KTM.
Hệ thống treo WP Apex bán tự động với dầm được cải thiện bằng việc sử dụng van mới trong khi bộ đo lường quán tính 6 trục cung cấp trực tiếp vào hệ thống treo để thích ứng với hành vi của người lái. Nếu khách hàng còn chưa hài lòng, KTM còn đưa ra gói Suspension Pro bao gồm điều chỉnh riêng cho phuộc và giảm xóc cũng như điều chỉnh tải trước tự động và bộ chống bốc có thể chuyển đổi.
Gói Rally Pack đã được nhắc tới ở trên cho phép chế độ lái Rally và điều chỉnh trượt MTC cho trượt bánh sau. Việc kết hợp gói Suspension và Rally mang đến lựa chọn gói Tech bổ sung thêm bộ sang số nhanh, điều chỉnh độ trượt mô tơ, giữ dốc và đèn phanh thích ứng.
Những hình ảnh khác về chiếc KTM 1290 Super Adventure S 1290:
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Bước tiến đột phá trong dự án xây dựng Bản đồ Tế bào con người
Microsoft thúc đẩy người dùng Windows 10 mua máy tính mới
An toàn thông tin cho hạ tầng dữ liệu và nền tảng số quốc gia
Bước tiến quan trọng thúc đẩy kết nối công nghệ Úc với doanh nghiệp Đà Nẵng
Chuỗi sự kiện ra mắt sản phẩm mới thường niên SaaS Day 2024