Đánh giá Lexus LS 500 2021: Chiếc Lexus LS tốt nhất từ trước đến nay
DNVN - Lexus LS 500 2021 được cải thiện dựa trên sự thoải mái, tính năng và sang trọng huyền thoại của chiếc sedan thế hệ cũ, nhưng vẫn hấp dẫn khi lái xe.
Kawasaki Ninja 650 2021 thêm "màu áo" mới, giá hơn 200 triệu đồng / SUV Nissan động cơ tăng áp, giá gần 160 triệu đồng
Những chiếc sedan sang trọng hàng đầu vẫn có chỗ đứng của mình trong thị trường xe siêu sang, hấp dẫn những người mua đang tìm kiếm mức độ tiện nghi, uy tín, sức mạnh và hiệu suất cực cao. Được cập nhật đáng kể cho năm mô hình 2021, Lexus LS đã phát triển thành một trong những chiếc sedan tốt nhất trong phân khúc. Là đối thủ của BMW 7 Series, Mercedes-Benz S-Class và Audi A8, Lexus LS 2021 tinh tế hơn và thoải mái hơn bao giờ hết.
LS vẫn là chiếc sedan lớn nhất và sang trọng nhất của thương hiệu, và nó có hiệu suất ngang với nhiều đối thủ Đức. Mặc dù được biết đến với sự sang trọng của nó, nhưng loại xe bốn cửa kích thước đầy đủ đã phát triển trong vài năm qua.
Kể từ khi được thiết kế lại hoàn toàn vào năm 2018, LS thế hệ thứ sáu đã được định giá cao. Với giá cơ bản 77.025 USD (1,78 tỷ đồng), bao gồm phí giao hàng 1.025 USD, Lexus LS 500 2021 rẻ hơn đáng kể so với các đối thủ Đức.
LS vẫn là chiếc sedan lớn nhất và sang trọng nhất của thương hiệu, và nó có hiệu suất ngang với nhiều đối thủ Đức. Mặc dù được biết đến với sự sang trọng của nó, nhưng loại xe bốn cửa kích thước đầy đủ đã phát triển trong vài năm qua.
Lexus LS 500 2021.
Kể từ khi được thiết kế lại hoàn toàn vào năm 2018, LS thế hệ thứ sáu đã được định giá cao. Với giá cơ bản 77.025 USD (1,78 tỷ đồng), bao gồm phí giao hàng 1.025 USD, Lexus LS 500 2021 rẻ hơn đáng kể so với các đối thủ Đức.
Hệ dẫn động cầu sau là tiêu chuẩn và Lexus cung cấp hệ dẫn động tất cả các bánh với giá 3.250 USD. Những người mua muốn có kiểu dáng thể thao hơn và khả năng xử lý nhanh nhạy hơn nên chọn mẫu F Sport, có giá thêm 3.600 USD. Xe có thêm trang trí bên ngoài độc đáo, bánh xe lớn hơn, hệ thống treo đã được sửa lại và phanh lớn hơn. Bên trong xe có một cụm đồng hồ đo thể thao hơn và trang trí và bọc nhôm độc đáo. Ngoài ra còn có Gói xử lý động có sẵn trên F Sport bổ sung thêm Hệ thống lái theo tỷ số biến thiên, Hệ thống lái phía sau chủ động và Bộ ổn định chủ động để cải thiện hơn nữa phản ứng của chiếc sedan. Lexus cũng sẽ tiếp tục cung cấp LS 500h động cơ hybrid, có thể sẽ bắt đầu khoảng 81.000 USD (1,87 tỷ đồng).
Bên cạnh những tiện nghi tiêu chuẩn thông thường như màn hình thông tin giải trí lớn 12,3 inch của chiếc sedan, hệ thống âm thanh 12 loa, vô lăng sưởi, ghế trước chỉnh điện có sưởi và làm mát, trang trí nội thất bằng gỗ thật, điều hòa khí hậu hai vùng và cửa sổ trời, Lexus LS 2021 cũng đi kèm với Chọn chế độ lái. Hệ thống cho phép người lái lựa chọn trong số sáu chế độ lái: Eco, Comfort, Custom, Normal, Sport và Sport +. Mỗi cài đặt sẽ điều chỉnh hệ thống treo, điều chỉnh lại phản ứng ga, điều chỉnh hiệu suất của bộ truyền động và thay đổi màu sắc của cụm đồng hồ.
Không thể không bị ấn tượng bởi sự thanh bình của cabin của LS. Năm nay, Lexus đã thực hiện một số sửa đổi đối với hệ thống khử tiếng ồn chủ động, và bên trong Lexus LS cực kỳ yên tĩnh. Chiếc xe thử nghiệm Lexus LS 500 2021 cách biệt tốt với thế giới bên ngoài vì hệ thống treo khí nén có thể điều chỉnh của nó hoàn toàn phù hợp với ổ gà và các bất thường trên đường khác, ngay cả ở chế độ Sport và Sport +. Lexus LS có thể kiểm soát cơ thể.
Nhìn chung, LS đạt được sự cân bằng gần như hoàn hảo giữa sự sang trọng, tiện nghi và hiệu suất. Mẫu xe không hẳn là một chiếc sedan thể thao, nhưng mang phong cách thể thao, đặc biệt là ở Chế độ Sport và Sport +, khả năng xử lý và công suất lớn của nó sẽ gây ấn tượng với hầu hết các lái xe.
Kể từ năm 2018, Lexus LS 500 được trang bị động cơ tăng áp kép V6 mượt mà và tinh tế của thương hiệu cùng hộp số tự động 10 cấp sang số mượt mà. Mặc dù động cơ không mạnh bằng loại V8 5,0 lít được sử dụng trong Lexus LC 500 coupe, nhưng tinh tế hơn và tiết kiệm nhiên liệu hơn nhiều. Hệ thống truyền động hybrid mượt mà trong LS 500h kết hợp giữa động cơ 3,5 lít V6 với hai mô-tơ điện để tạo ra 354 mã lực.
Với động cơ 3,5 lít, 416 mã lực và mô-men xoắn 442 lb-ft, LS 500 có động cơ cơ sở lớn nhất và mạnh nhất trong phân khúc. Xe có công suất cao hơn 54 mã lực so với Mercedes S 450 và 81 mã lực so với Audi A8 và BMW 740i. Sức mạnh đó khiến nó trở thành một trong những chiếc xe nhanh nhất trong phân khúc, với thời gian 0-60 dặm/giờ được tuyên bố chỉ 4,6 giây.
Ngoại thất của chiếc xe dài, thấp và rộng với tư thế thuôn xuống, những đường cong triệt để và lưới tản nhiệt ấn tượng nhất. Bảng điều khiển bao bọc đẹp mắt vào các cánh cửa để mang lại cảm giác buồng lái cho cabin và có những đường chỉ khâu tương phản phức tạp trên ghế, tấm cửa. Xe có vô lăng chỉnh điện và nghiêng chỉnh điện, cùng hàng ghế trước mát-xa.
Hệ thống thông tin giải trí được cải tiến. Năm nay LS 500 có màn hình cảm ứng 12,3 inch mới, đó là một cải tiến lớn. Hệ thống bây giờ dễ sử dụng hơn rất nhiều. Đồ họa đẹp mắt và hệ thống bao gồm điều hướng tiêu chuẩn, Wi-Fi tích hợp, Apple CarPlay và Android Auto.
Giống như hầu hết các mẫu Lexus khác, LS có tiêu chuẩn với bộ hệ thống an toàn Lexus Safety System + 2.0, bao gồm phanh khẩn cấp tự động với tính năng phát hiện người đi bộ, cảnh báo chệch làn đường với hỗ trợ giữ làn và kiểm soát hành trình thích ứng với hỗ trợ định tâm làn đường. Nhiều hỗ trợ lái xe hơn có sẵn bằng cách bổ sung gói Hệ thống an toàn trị giá 3.000 USD, bao gồm điều khiển hành trình thích ứng ở mọi tốc độ và Hỗ trợ lái chủ động.
Giống như hầu hết các mẫu Lexus khác, LS có tiêu chuẩn với bộ hệ thống an toàn Lexus Safety System + 2.0, bao gồm phanh khẩn cấp tự động với tính năng phát hiện người đi bộ, cảnh báo chệch làn đường với hỗ trợ giữ làn và kiểm soát hành trình thích ứng với hỗ trợ định tâm làn đường. Nhiều hỗ trợ lái xe hơn có sẵn bằng cách bổ sung gói Hệ thống an toàn trị giá 3.000 USD, bao gồm điều khiển hành trình thích ứng ở mọi tốc độ và Hỗ trợ lái chủ động.
Lexus LS 500 2021 có cốp rộng hơn Audi A8 và Mercedes-Benz S Class. Đáng tiếc là LS không có ghế sau gập để mở rộng không gian đó.
Lời kết
Nhìn chung, Lexus LS 500 2021 là Lexus LS tốt nhất từ trước đến nay. Nó cải thiện dựa trên sự thoải mái, tính năng và sang trọng huyền thoại của chiếc sedan, nhưng vẫn hấp dẫn khi lái xe. Động cơ V6 tăng áp kép của nó cực kỳ êm ái và mạnh mẽ, và ngay cả những tay lái đam mê cũng sẽ thích thú với sự năng động của nó. Ngoài ra, Lexus còn cung cấp gói Luxury với ghế sau có sưởi và làm mát, điều hòa khí hậu tự động bốn vùng và bảng điều khiển trung tâm phía sau với màn hình cảm ứng điều khiển các chức năng khí hậu, âm thanh và ghế ngồi.
Tân Gia (Theo Autobytel)
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Công nghệ số: Động lực then chốt thúc đẩy kinh tế xanh
Chân dung Nhà khoa học Việt đầu tiên được trao Giải thưởng TechWomen 100
Các nhà khoa học đề xuất cách đo thời gian mới
Khốc liệt cuộc đua trên thị trường internet vệ tinh: Công ty Trung Quốc vươn lên mạnh mẽ, cạnh tranh với SpaceX của Elon Musk
Hàng loạt tính năng mới được Meta trang bị cho Messenger: Gọi video chất lượng HD, sử dụng AI để tạo phông nền
Phát hiện một hành tinh “sơ sinh” mới lạ đang hình thành khiến các nhà thiên văn học tò mò
Cột tin quảng cáo