Ford Ranger độ công suất 360 mã lực, giá cao gấp 2,7 lần Toyota Camry
XE HOT (28/8): Loạt xe Yamaha khuyến mãi 'khủng', những cải tiến đáng giá của Hyundai Grand i10 2020 / Những nâng cấp đáng giá trên Ford Mustang Shelby GT350R 2020
>> DÒNG BÀI HOT: BẢNG GIÁ XE
Ford Ranger VelociRaptor được Hennessey Performance (HPE) bán với giá 64.950 USD (tương đương 1,508 tỷ đồng). Mức giá này cao hơn 2,7 lần so với giá khởi điểm (24.095 USD - 559,54 triệu đồng) của Toyota Camry 2019. Được biết, chỉ có 500 chiếc được HPE bán ra trong năm 2019.
>> Xem thêm: XE HOT (2/9): Mazda CX-5 có thêm đối thủ đáng gờm, 10 xe Yamaha tốt nhất năm 2019
Ford Ranger VelociRaptor. (Ảnh: Hennessey Performance)
Ford Ranger VelociRaptor được HPE phát triển dựa trên mẫu Ford Ranger 2019 phiên bản động cơ EcoBoost tăng áp dung tích 2.3L. Tuy nhiên, công suất tối đa tăng từ 270 mã lực lên mức 360 mã lực tại 5.600 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 597 Nm tại 3.800 vòng/phút. Hộp số tự động 10 cấp vẫn được giữ nguyên.
>> Xem thêm: XE HOT (28/8): Loạt xe Yamaha khuyến mãi 'khủng', những cải tiến đáng giá của Hyundai Grand i10 2020
(Ảnh: Hennessey Performance)
Để có thể cải thiện hiệu suất tối ưu, Ford Ranger VelociRaptor được Hennessey Performance đưa ra giải pháp điều chỉnh hệ thống quản lý động cơ, ống xả và nâng cấp hệ thống khí nạp.
>> Xem thêm: Siêu xe Ferrari 458 Liberty Walk tái xuất trên phố Sài Gòn
(Ảnh: Hennessey Performance)
Ngoài việc nâng công suất và sức kéo so với Ford Ranger 2019, Ford Ranger VelociRaptor còn có nhiều nâng cấp về trang thiết bị nhằm cải thiện khả năng off-road. Với việc được tăng thêm sức mạnh, sản phẩm của HPE có khả năng tăng tốc từ 0-96 km/h trong 4,9 giây. Con số này của Ranger EcoBoost 2.3L là 7,4 giây.
>> Xem thêm: Đầu tháng 9, Toyota Fortuner giảm giá hơn 60 triệu đồng
(Ảnh: Hennessey Performance)
Nhìn tổng thể, Ford Ranger VelociRaptor hầm hố và góc cạnh hơn so với phiên bản tiêu chuẩn. Phần lưới tản nhiệt của Ranger VelociRaptor vẫn giữ nguyên như bản tiêu chuẩn nhưng đèn pha được thiết kế lại với kính thước lớn và góc cạnh hơn. Mỗi bên hốc hút gió có tới 2 cụm đèn LED nằm tách biệt.
(Ảnh: Hennessey Performance)
Phần cản trước và sau đều được thiết kế lại. Đáng chú ý, cản trước được trang bị dải đèn LED lớn được bố trí theo chiều ngang. Đồng thời, bộ phận này có chỗ để gắn tời khi xe bị mắc lầy. Gầm trước có thêm ốp bảo vệ, hốc bánh xe có thêm viền giúp bán tải này tăng thêm phần hầm hố.
(Ảnh: Hennessey Performance)
Ranger VelociRaptor sử dụng hệ thống khung gầm Dyno giúp xe cứng cáp hơn. Bên cạnh đó, hệ thống treo Stage1 làm xe cao hơn 10,1 cm so với bản tiêu chuẩn. Qua đó, cải thiện khả năng chinh phục những địa hình khắc nghiệt. Vành xe hợp kim đường kính 18 inch, bao bọc bởi lốp địa hình BF Goodrich km2 285/70R18.
(Ảnh: Hennessey Performance)
End of content
Không có tin nào tiếp theo