Hé lộ hình ảnh mẫu xe hoàn toàn mới của Hyundai
Ngắm Honda Air Blade 2020 phiên bản đắt nhất tại Việt Nam / Honda Winner X dính nhiều lỗi, mất giá
Hyundai Aura.
Hình ảnh phác hoạ cho thấy Aura sử dụng ngôn ngữ thiết kế thế hệ tiếp theo của Hyundai. Mẫu xe thực tế thường sẽ không giống hệt bản phác hoạ, nhưng những đường nét thiết kế chính sẽ được giữ lại, chẳng hạn như lưới tản nhiệt và cản trước rất giống của Grand i10 Nios.
>> Xem thêm: XE HOT (22/12): 10 ôtô bán chạy nhất VN năm 2019, so sánh Honda Air Blade 2020 với Air Blade 2019
Một chi tiết thú vị là bộ đèn LED chiếu sáng ban ngày được tích hợp vào hai góc của lưới tản nhiệt (thiết kế giống i10 Nios), nhưng có tới 4 đèn LED, thay vì chỉ 2 như trên i10 Nios.
>> Xem thêm: Volvo XC40 giá 1,75 tỷ đồng có gì để ‘đấu’ với BMW X1, Mercedes-Benz?
Một chi tiết thiết kế khác nhiều khả năng sẽ có trên mẫu xe thực tế là đèn hậu LED lớn nằm trên nắp cốp sau, với dải chrome nối giữa hai cụm đèn.
>> Xem thêm: Top 10 xe V6 tốt nhất năm 2019: Gọi tên Toyota Camry
Trang bị công nghệ trên xe Aura gồm: hệ thống thông tin - giải trí với màn hình cảm ứng 8.0 inch tích hợp Android Auto và Apple CarPlay. Nhiều khả năng Hyundai cũng có thể trang bị cho mẫu xe Aura bộ kết nối BlueLink, mặc dù hiện nay hãng chưa xác nhận thông tin này.
Về động cơ, sedan Aura được trang bị 3 loại động cơ tuân thủ tiêu chuẩn khí thải BS6 mới của Ấn Độ, bao gồm động cơ diesel 3 xi-lanh tăng áp 1,2 lít; động cơ xăng 4 xi-lanh tăng áp 1,2 lít và thú vị nhất là động cơ xăng tăng áp 1,0 lít giống của mẫu SUV cỡ nhỏ Venue. Đặc biệt, động cơ xăng tăng áp 1,0 lít sẽ có công suất thấp hơn (khoảng 100 mã lực) so với động cơ hiện đại của Venue.
Các tùy chọn hộp số cho các phiên bản máy xăng và diesel 1,2 lít sẽ hộp số sàn 5 cấp tiêu chuẩn và hộp số AMT tùy chọn. Tuy nhiên, động cơ xăng tăng áp 1,0 lít thể thao hơn sẽ chỉ đi kèm với một hộp số sàn 5 cấp.
Hyundai Aura sẽ cạnh tranh cùng phân khúc với các xe: Maruti Suzuki Dzire, Honda Amaze, Ford Aspire và Tata Tigor. Giá xe sẽ được Hyundai công bố vào tháng 1 tới.
End of content
Không có tin nào tiếp theo