Khoa học - Công nghệ

Honda trình làng "chiến binh cruiser" 1.000 cc cỡ khủng

DNVN - Lấy động cơ từ "người anh em" Honda CRF1100L Africa twin, Honda đã cho ra mắt mẫu mô tô cruiser Honda CMX1100 Rebel 2021.

Chi tiết xe Kia Morning X-Line 2021: Tràn ngập trang bị, thiết kế thể thao / ‘Soi’ Toyota Camry Hybrid 2021, công suất 215 mã lực

>> DÒNG BÀI HOT: BẢNG GIÁ XE

Đối đầu với những chiếc Harley-Davidson Sportsters và Indian Scouts trong phân khúc này, Honda cho biết CMX1100 Rebel được thiết kế cho trải nghiệm lái “thoải mái” trong khi vẫn có thể tận hưởng trải nghiệm qua những khúc cua khúc khuỷu.

Đây là dòng xe cruiser 1.000 phân khối đầu tiên của nhà sản xuất Nhật Bản. Về thiết kế Honda Rebel 1100 vẫn mang thiết kế đậm chất Bobber tương tự 2 đàn em là Rebel 500 và Rebel 300 nhưng ngoại hình to lớn hơn.

Honda CMX1100 Rebel 2021

Honda CMX1100 Rebel 2021


Xe sử dụng khối động cơ kép, 1.084 cc song song, SOHC, đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 5 với tám van, CMX1100 Rebel cho công suất 85,8 mã lực tại 7.000 vòng/phút và mô-men xoắn 98 Nm tại 4.750 vòng/phút. Sức mạnh của xe cao hơn so với mức 66 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn 96 Nm của Harley-Davidson Sportster Iron 1200 và thấp hơn mức công suất 100 mã lực và mô-men xoắn 97 Nm của Indian Scout.


Xe đi kèm 3 chế độ lái, bao gồm: Standard (tiêu chuẩn), Rain (mưa), Sport (thể thao). Có hai tùy chọn cho hộp số trên CMX1100 Rebel - hộp sáu cấp tiêu chuẩn hoặc hộp số ly hợp kép (DCT) của Honda. Ngoài ra còn có chế độ để người dùng tự thiết lập các thông số. Người lái có thể lựa chọn chế độ lái thông qua phím bấm nằm bên cụm nút tay trái.

Dòng xe

Dòng cruiser 1.000 phân khối đầu tiên của Honda


Honda CRF1100L Africa twin đi kèm hệ thống treo phía trước là dạng ống lồng 43 mm, với khả năng điều chỉnh tải trước bằng lò xo, trong khi hệ thống treo sau là giảm xóc đôi cũng có thể điều chỉnh.


Bên trong khoang lái là màn hình LCD đơn sắc hình tròn hiển thị tất cả những thông tin mà người lái cần biết và một ngăn chứa đồ nhỏ nằm dưới yên xe, tích hợp cổng sạc USB-C. Ngoài ra, trang bị tiêu chuẩn còn có hệ thống kiểm soát hành trình và chiều cao yên xe thấp 700 mm sẽ phù hợp với hầu hết các tay đua trong khi đèn pha LED kiểu tròn với ngôn ngữ kiểu dáng cruiser. Ghế ngồi trên CMX1100 Rebel chia thành hai mảnh, với miếng đệm phía sau có thể tháo rời dễ dàng cho người lái đi một mình.

Với 13,6 lít nhiên liệu, CMX1100 có trọng lượng 223 kg, và trọng lượng 233 kg dành cho phiên bản trang bị DCT. Có hai tùy chọn màu sắc cho CMX1100 Rebel - Gunmetal Black Metallic và Bordeaux Red Metallic.


Bảng giá xe
Có thể bạn quan tâm
Tân Gia (Theo Paultan)
 
Loading...
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm

 

Cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp Khoa học và Công nghệ Việt Nam
Giấy phép hoạt động báo chí số 512/GP-BTTTT do
Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 11/11/2020
Tổng biên tập: Phan Huy Hiền
Phó Tổng biên tập: Nguyễn Thị Bích Hường
Tổng Thư ký toà soạn: Đỗ Lê Tảo
Địa chỉ: A125, 37 Hùng Vương, P. Điện Biên, Q. Ba Đình, TP. Hà Nội.
Email: bbt.doanhnghiepvn@gmail.com, banbientap@doanhnghiepvn.vn

Bảng giá quảng cáo
Hotline: 0912.480.246 - 024.22169595
Doanh nghiệp Việt Nam giữ bản quyền nội dung trên website này.
Cấm sao chép, trích dẫn dưới mọi hình thức trừ khi có sự đồng ý bằng văn bản của Doanh nghiệp Việt Nam.
Thiết kế bởi TRASCO.JSC