Khám phá Ford Ranger Raptor 2019
Ford Everest Ambiente giảm giá 123 triệu đồng tại Việt Nam / Hyundai Palisade 2020 bất ngờ về Việt Nam, "đấu" Ford Explorer
Hiện nay, Ford đang "ém" phiên bản Ranger Raptor của mình tại Morocco và dưới đây là một loại hình ảnh của chiếc xe bán tải hiệu suất cao này.
>> Xem thêm: Hyundai Elantra 2019 ra mắt thị trường Việt, giá từ 580 triệu đồng
Trong khi thương hiệu vẫn từ chối cung cấp phiên bản tiêu chuẩn Raptor cho Mỹ thì các thị trường còn lại của thế giới lại sắp nhận được những trải nghiệm đầu tiền về chiếc xe bán tải này.
>> Xem thêm:XE HOT (20/5): Honda VN khuyến mãi ‘khủng’ cho khách hàng, đánh giá Yamaha Latte giá 37,9 triệu
Và các khách hàng cần lưu ý, đừng để những thông số kỹ thuật khiêm tốn khiến bạn xem thường nó.
>> Xem thêm: Hyundai Tucson 2019 trình làng ở Việt Nam, giá từ 799 triệu
Ranger Raptor mới chỉ được trang bị động cơ diesel 4 xy-lanh, 2.0 lít nhưng nó lại đi kèm với 2 turbo và kết hợp với hộp số tự động 10 cấp (cùng loại với F-150 Raptor).
>> Xem thêm: XE HOT (22/5): Ôtô nhập khẩu ồ ạt về VN, bộ sưu tập siêu xe hàng chục tỷ của nữ đại gia Hà Tĩnh
Mặc dù không phải động cơ V6 nhưng nó vẫn có thể cung cấp công suất 210 mã lực và mô-men xoắn cực đại là 500Nm.Raptor có khả năng chạy nước rút từ0-100 km/h trong 10,5 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 170km/h.
Trọng lượng của xe ở mức 2.510 kg và sức kéo của nó lên tới 2,5 tấn.
Những thay đổi lớn nhất phải kể đến bộ phận khung gầm; bộ khung dạng thang ở đây được gia cố bằng thép hợp kim cường độ cao giúp cho xe bền, khỏe hơn và thiết kế này cũng tương tự đối với hệ thống treo.
Ford Ranger Raptor cung cấp khoảng sáng gầm xe là 283mm và độ sâu lội nước 850mm.
Các số liệu trên đường địa hình bao gồm góc tiếp cận 32,5 độ, góc thoát và góc vượt dốc là 24 độ.
Bộ mâm xe17 inch được bọc bằng lốp mọi địa hìnhBF Goodrich 285/70.
Bộ giảm xócphía trước đã được cải tiến, các cánh tay đòn điều khiển được làm bằng nhôm trong khi thiết lập phía sau tất cả là dạng bespoke, kết hợp bằng liên kết cơ học Watt giúp hạn chế chuyển động bên một cách đáng kể.
Phiên bản mới rộng hơn 150mm và cao hơn 51mm so với Ranger XLT tiêu chuẩn.
Về nội thất, xe sử dụng tông màu đen chủ đạo với những vật liệu cao cấp.
Xe có thiết kế khá rộng rãi, thoải mái cho 5 người (kể cả lái xe)
Tuy nhiên, thật thiếu sót khi chúng ta không kể đến bộ giảm xóc Fox Racing; hệ thống giảm chấn này, với cảm biến vị trí Position Sensitive Damping (PSD) sẽ đảm bảo khả năng thích ứng tốt hơn khi nén/hồi tốt hơn (compression/rebound).
Ford Ranger Raptor được cung cấp hệ thống Quản lí địa hình Terrain Management System (TMS), tương đương trên F-150 Raptor, với 6 chế độ vận hành khác nhau
Khách hàng sẽ có thể lựa chọn màu ngoại thất giữa màu xanh Ford Performance Blue, màu đỏ Colorado Red, màu đen Shadow Black, màu trắng Frozen White và màu bạc Conquer Grey cho Ranger Raptor. Và Ford sẽ bắt đầu các đợt giao hàng đầu tiên ở châu Âu vào giữa năm 2019.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Các nhà khoa học đề xuất cách đo thời gian mới
Hàng loạt tính năng mới được Meta trang bị cho Messenger: Gọi video chất lượng HD, sử dụng AI để tạo phông nền
Phát hiện một hành tinh “sơ sinh” mới lạ đang hình thành khiến các nhà thiên văn học tò mò
Khốc liệt cuộc đua trên thị trường internet vệ tinh: Công ty Trung Quốc vươn lên mạnh mẽ, cạnh tranh với SpaceX của Elon Musk
OpenAI đang phát triển trình duyệt web riêng, tích hợp ChatGPT và nhiều công cụ AI, quyết đấu Google