Mazda CX-5 2021 ra mắt với giá hơn 860 triệu đồng
DNVN - Mazda CX-5 2021 vừa ra mắt tại Anh với sự xuất hiện của phiên bản mới mang tên Kuro Edition.
Ngắm SUV chạy điện của Mercedes-Benz công suất 187 mã lực, giá 1,084 tỷ đồng / Top 10 xe hạng sang cỡ trung tốt nhất năm 2021: Mercedes-Benz áp đảo
Mazda CX-5 2021 phiên bản tiêu chuẩn SE-L có giá khởi điểm 27.230 bảng (tương đương 862,85 triệu đồng). Giá của phiên bản Sport từ 30.330 bảng (961,09 triệu đồng). Phiên bản GT Sport được niêm yết ở mức thấp nhất là 32.730 bảng (1,037 tỷ đồng).
Mazda CX-5 2021.
Hai phiên bản cao cấp nhất là Kuro Edition và 100th Anniversary Edition có giá lần lượt từ 29.630 bảng (938,90 triệu đồng) và 34.395 bảng (1,090 tỷ đồng).
Mazda CX-5 2021 được trang bị động cơ xăng SkyActiv-G 4 xi lanh dung tích 2 lít sản sinh công suất tối đa 163 mã lực. Hộp số tự động 6 cấp kết hợp cùng hệ dẫn động cầu trước. Biến thể máy dầu dùng động diesel SkyActiv-D 4 xi lanh dung tích 2 lít cho công suất 148 mã lực. Hộp số tự động 6 cấp. Phiên bản SE-L và Sport máy dầu dùng hệ dẫn động cầu trước.
Trong khi đó, phiên bản Sport và GT Sport máy dầu có công suất 181 mã lực. Riêng phiên bản GT Sport dùng hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian (AWD). Phiên bản GT Sport máy xăng dùng động cơ SkyActiv-G 2,5 lít như Mazda6 cho công suất 191 mã lực. Hộp số tự động 6 cấp kết hợp cùng hệ dẫn động AWD.
Phiên bản mới Kuro của Mazda CX-5 2021 được phát triển dựa trên phiên bản SE-L, sản xuất giới hạn 750 chiếc. Phiên bản này dùng động cơ SkyActiv-G với công suất 163 mã lực. Phiên bản này có một số khác biệt so với các phiên bản khác như màu sơn kim loại Soul Red Crystal hoặc Polymetal Grey đi kèm với ốp gương chiếu hậu màu đen và mâm xe hợp kim đen 19 inch.
>> Xem thêm: VinFast giới thiệu 3 mẫu ôtô điện thông minh
Bên trong khoang cabin, Mazda CX-5 Kuro 2021 có ghế bọc nửa giả da và nửa da lộn màu đen kết hợp cùng những đường chỉ khâu màu đỏ. Hàng ghế trước có sưởi ấm, ghế lái chỉnh điện. Màn hình giải trí 10,25 inch là trang bị tiêu chuẩn trên tất cả các phiên bản.
Phạm Kiều (Theo Carscoops)
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Cột tin quảng cáo