Mazda3 có thêm phiên bản đặc biệt tại Việt Nam, giới hạn 40 chiếc, giá 869 triệu đồng
DNVN - Để đánh dấu cột mốc 100 năm thành lập thương hiệu Mazda, THACO sản xuất phiên bản đặc biệt của bộ đôi All-New Mazda3 & Mazda3 Sport dành riêng cho thị trường Việt, sử dụng màu sơn Soul Red Crystal đặc trưng của Mazda với nhiều trang bị và chi tiết bổ sung ấn tượng.
Bảng giá xe Volvo tháng 11/2020: Thêm 2 sản phẩm mới / Top 10 ôtô bán chạy nhất tại Việt Nam tháng 10/2020: Toyota Vios dẫn đầu, Kia Seltos góp mặt
Cảm hứng từ mẫu xe ô tô đầu tiên của Mazda
Mazda3 phiên bản đặc biệt được lấy cảm hứng từ mẫu xe du lịch 4 bánh đầu tiên R360 Coupe do Mazda sản xuất năm 1960 với hai tông màu đỏ và trắng – biểu tượng cho ước mơ và tinh thần thách thức mọi giới hạn. Vào thời điểm những năm 60, R360 là một trong những mẫu xe hiếm hoi sở hữu hẳn động cơ 4 xy-lanh đi cùng hộp số tự động, sử dụng các vật liệu cao cấp thời bấy giờ như nhôm và magie trong khẩu sản xuất.
Sự khác biệt này cùng yếu tố nội – ngoại thất vượt trội giúp R360 nhanh chóng trở thành đại diện tiêu biểu của dòng xe Kei, tức "ô tô hạng nhẹ" tại Nhật Bản, thu hút khách hàng nhờ vẻ ngoài thời trang, thanh lịch, thiết kế nhẹ, khả năng tương tác với người lái tốt và giá cả hợp lý - những đặc điểm vẫn được Mazda duy trì cho đến tận ngày nay.
Mazda3 phiên bản đặc biệt.
Với nền tảng vững chắc, Mazda tiếp tục định hình phong cách phát triển sản phẩm xuyên suốt các giai đoạn, kiến tạo nên mẫu xe vừa được trao giải thưởng danh giá “Thiết kế xe đẹp nhất thế giới 2020” chính là All-New Mazda3, tăng thêm giá trị cho một sản phẩm vốn đã “quen mặt” với giới yêu xe nhờ công nghệ SkyActiv độc quyền và hệ thống an toàn i-Activsense thông minh.
Phiên bản đặc biệt duy nhất màu Soul Red Crystal
Tại Việt Nam, bản đặc biệt của bộ đôi All-New Mazda3 & Mazda3 Sport được sản xuất dựa trên biến thể cao cấp nhất là 2.0L Signature Premium, sử dụng duy nhất một màu sơn ngoại thất đỏ Pha lê (Soul Red Crystal) đi kèm mức giá hấp dẫn 869 triệu đồng và gói bảo dưỡng 3 năm.
Tính tới tháng 11/2020, giá niêm yết của bộ đôi All-New Mazda3 & Mazda3 Sport dao động từ 669 tới 879 triệu tùy phiên bản. Việc định giá phiên bản đặc biệt ở mức tương đương phiên bản hiện hữu là chiến lược của THACO nhằm giúp khách hàng dễ dàng sở hữu phiên bản giới hạn chỉ mở bán trong năm 2020.
Ngoài các đặc điểm nhận dạng với Logo 100 năm, nội thất của bản đặc biệt sở hữu hai tông màu đỏ - trắng chủ đạo. Toàn bộ ghế ngồi và thảm sàn sử dụng màu đỏ rượu burgundy trong khi bảng điều khiển trung tâm và táp-pi cửa có thêm các chi tiết ốp da màu trắng tạo nét tương phản mang ý nghĩa "tinh thần thách thức mọi giới hạn” được lấy cảm hứng từ R360.
Phía bên ngoài xe, bộ mâm đa chấu 18 inch sơn màu đen đi kèm chụp mâm có logo kỉ niệm, hai bên thân xe đính huy hiệu kỷ niệm 100 năm (1920-2020) mang đến dấu ấn dễ nhận biết cho phiên bản đặc biệt.
Xe sử dụng động cơ SkyActiv-G 2.0L có công suất tối đa 153 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 200 Nm tại 4.000 vòng/phút đi cùng hệ thống an toàn chủ động i-Activsense thông minh trên bản Premium cao cấp, trong đó bao gồm các tính năng vượt trội như Cảnh báo chệch làn đường, Cruise Control giữ khoảng cách với xe phía trước, Hỗ trợ phanh thông minh, Cảnh báo điểm mù, Cảm biến va chạm phía trước…bên cạnh các trang bị an toàn cơ bản như 7 túi khí, hệ thống phanh ABS, cân bằng điện tử và nhiều tính năng hữu ích khác.
Để tôn vinh khía cạnh này, THACO tung phiên bản Mazda3 đặc biệt với màu Soul Red Crystal khác biệt so với thị trường toàn cầu để dành riêng cho khách hàng Việt. Khách hàng sở hữu mẫu xe còn được THACO tặng thêm ưu đãi đi kèm bộ quà tặng kỷ niệm 100 năm thương hiệu như một cách để cảm ơn khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ Mazda trong suốt thời gian qua.
Với số lượng giới hạn 40 chiếc, Mazda3 phiên bản đặc biệt chỉ dành cho khách hàng thật sự yêu thích thương hiệu Mazda và muốn sở hữu một chiếc xe khác biệt.
Phạm Kiều (Theo Mazda)
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Triển lãm ngành công nghiệp bán dẫn 2024: Bước tiến tham gia chuỗi giá trị toàn cầu
Estonia tìm kiếm cơ hội hợp tác chuyển đổi số với Việt Nam
Tạp chí khoa học cần được chú trọng
Phát huy ngành công nghiệp phụ trợ để tham gia sâu vào chuỗi cung ứng bán dẫn
Hà Nội ban hành kế hoạch thí điểm thực hiện Sổ sức khỏe điện tử trên ứng dụng VNeID
Cột tin quảng cáo