MX-30 - EV đầu tiên của Mazda ra mắt với công suất 141 mã lực, phạm vi 209 km
Về kích thước, MX-30 có kích thước gần giống với CX-30, dài 4.395 mm, rộng 1.795 mm, cao 1.570 mm và chiều dài cơ sở kéo dài 2.655 mm. Mẫu Mazda MX-30 EV có cùng một kiến trúc xe SkyActiv-Vehicle Architecture được sử dụng cho Mazda 3 và CX-30. Pin lithium-ion gắn dưới sàn cũng là lý do khiến EV cao hơn 30 mm so với CX-30.
Mazda gọi hệ truyền động EV của mình là e-SkyActiv, và trên MX-30, bao gồm một động cơ điện dẫn động bánh trước có công suất 141 mã lực và mô-men xoắn 264 Nm. Mẫu xe EV cũng có phiên bản nâng cao của hệ thống điều khiển G-Vectoring của Mazda có tên e-GVC Plus, công cụ này tận dụng các đặc tính mô-men xoắn của động cơ điện để tối ưu hóa sự thay đổi tải phía trước.
Một trong những khía cạnh thú vị nhất đền từ các cửa của MX-30, khách hàng chỉ có thể di chuyển vào phía sau bằng cách mở cửa trước.
Nhìn vào phía sau của chiếc xe, chúng tôi thấy đèn hậu hình tròn gợi nhớ thiết kế trên CX-30. Do đây là mẫu EV nên không có ống xả ở đây.
Bên trong, MX-30 có bảng điều khiển trung tâm nổi, chứa giao diện Commander Control cho hệ thống thông tin giải trí Mazda Connect cũng như cần số. Bạn cũng sẽ thấy một màn hình cảm ứng 7 inch để kiểm soát các điều khiển khí hậu của xe.
MX-30 EV sẽ bắt đầu được bán ra vào năm 20200, với giá được cho là dưới 30.000 bảng Anh (898 triệu đồng).
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Các nhà khoa học đề xuất cách đo thời gian mới
Hàng loạt tính năng mới được Meta trang bị cho Messenger: Gọi video chất lượng HD, sử dụng AI để tạo phông nền
Khốc liệt cuộc đua trên thị trường internet vệ tinh: Công ty Trung Quốc vươn lên mạnh mẽ, cạnh tranh với SpaceX của Elon Musk
Phát hiện một hành tinh “sơ sinh” mới lạ đang hình thành khiến các nhà thiên văn học tò mò
OpenAI đang phát triển trình duyệt web riêng, tích hợp ChatGPT và nhiều công cụ AI, quyết đấu Google