Người Việt ngày càng ưu chuộng ô tô Hyundai
XE HOT (9/1): Kia chuẩn bị ra mắt ôtô mới, bảng giá xe ga Honda / Top 10 xe GT tốt nhất năm 2019: Bentley Continental GT đứng đầu
Theo công bố mới nhất kết kết quả bán hàng của Hyundai Thành Công, trong tháng 12/2018, liên doanh này đã bán ra thị trường Việt Nam 6.107 chiếc xe Hyundai các loại. Đáng chú ý, cộng dồn doanh số bán hàng cả năm 2018, Hyundai Thành Công đã bán tổng số 63.526 xe, tăng trưởng 106% so với năm 2017. Điều này cho thấy sức nóng của ô tô Hyundai tại Việt Nam so với với các hãng khác.
Để đạt được mức doanh số ấn tượng trên, trong tháng 12, Hyundai Accent tiếp tục giữ vị trí đầu bảng với 1.834 xe bán ra. Mặc dù mới ra mắt hồi trung tuần tháng 4/2018 nhưng đã có doanh số của Accent là vô cùng ấn tượng. Cộng dồn năm 2018, doanh số Hyundai Accent đạt 12.537 xe dù thời gian bán thực tế của mẫu xe này chỉ hơn 8 tháng.
Tiếp đó, do có sự sụt giảm đôi chút nên Hyundai Grand i10 tiếp tục lùi xuống đứng thứ 2 với 1.436 xe. Tuy vậy, cộng dồn cả năm, doanh số mẫu xe này vẫn đạt 22.068 xe và là mẫu xe bán chạy nhất của Hyundai Thành Công năm 2018.
Với Hyundai Kona, dù mới chỉ ra mắt từ tháng 8/2018 nhưng tính đến hết tháng 12, cũng đã có tới 2.717 xe được bán ra thị trường. Đặc biệt, Kona hiện đã lật đổ được ngôi vương trong phân khúc của Ford EcoSport - Mẫu xe khai sinh ra phân khúc Mini SUV tại Việt Nam.
Ngoài ra, mẫu SUV Hyundai Tucson đạt doanh số bán ra 604 xe trong tháng 12 và doanh số cộng dồn 6.938 xe trong năm 2018. Trong khi đó, doanh số Hyundai Santa Fe chỉ đạt 35 chiếc do sự chuẩn bị để đón phiên bản mới ra thị trường.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Microsoft thúc đẩy người dùng Windows 10 mua máy tính mới
An toàn thông tin cho hạ tầng dữ liệu và nền tảng số quốc gia
Bước tiến quan trọng thúc đẩy kết nối công nghệ Úc với doanh nghiệp Đà Nẵng
Chuỗi sự kiện ra mắt sản phẩm mới thường niên SaaS Day 2024
OpenAI chuẩn bị ra mắt trình duyệt mới, thách thức vị thế thống trị của Google