Những nâng cấp đáng giá trên Mazda6 2019
XE HOT (5/9): Loạt ôtô giảm giá mạnh tại VN, 5 xe ga đáng mua nhất tầm giá dưới 50 triệu / XE HOT (8/9): Loạt ôtô giảm giá 'khủng', bảng giá xe số Yamaha tháng 9
Chiếc Mazda6 2019 nhận được những cải tiến về động năng cũng như sự hiện đại thông qua những tính năng mới.
>> Xem thêm: XE HOT (23/9): Mazda CX-5 có thêm đối thủ ở VN, những ưu điểm của Kia Soluto
Mặc dù không được trang bị động cơ turbo như chiếc CX-5 dòng xe sedan/wagon này tiếp tục được trang bị động cơ xăng hút khí tự nhiên (2.0L công suất 162 mã lực/ mô men xoắn 213 Nm, 2.5L công suất 192 mã lực/ mô men xoắn 258 Nm) và một động cơ turbodiesel 2.2L với công suất 188 mã lực/ mô men xoắn 450 Nm.
>> Xem thêm: XE HOT (5/9): Loạt ôtô giảm giá mạnh tại VN, 5 xe ga đáng mua nhất tầm giá dưới 50 triệu
Mazda6 hiện cũng đã có công nghệ G-Vectoring Control Plus (GVC Plus) đã được ra mắt trên chiếc CX-5 vào năm ngoái.
>> Xem thêm: Honda Việt Nam chính thức nhận đặt cọc Accord thế hệ thứ 10
GVC nguyên bản có khả năng biến đổi mô-men xoắn theo đáp ứng đầu vào để cung cấp khả năng điều khiển tích hợp lực gia tốc ngang và dọc, và tối ưu hóa tải trọng dọc trên từng bánh xe giúp xe chuyển động mượt mà và hiệu quả. GVC Plus sử dụng thêm hệ thống phanh để tăng khả năng ổn định hơn khi xử lý.
>> Xem thêm: XE HOT (2/9): Mazda CX-5 có thêm đối thủ đáng gờm, 10 xe Yamaha tốt nhất năm 2019
Khi người lái thoát khỏi vòng cua bằng cách trả lại vô lăng về vị trí trung tâm, GVC Plus sẽ tác dụng một lực phanh nhẹ tới các bánh xe để tạo ra một “khoảnh khắc ổn định”.
>> Xem thêm: XE HOT (8/9): Loạt ôtô giảm giá 'khủng', bảng giá xe số Yamaha tháng 9
Mazda cho biết, hệ thống này thực hiện chuyển đổi trơn tru một cách nhất quán giữa hướng, liệng và góc ngay cả khi dưới lực góc cua lớn, cải thiện khả năng của xe trước những pha cua đột ngột và thoát cua sắc nét. Ngoài ra, GVC Plus cũng đem lại cảm giác yên tâm khi chuyển làn trên đường cao tốc và khi di chuyển trên những bề mặt trơn trượt.
Không chỉ có mỗi công nghệ GVC Plus mới, Mazda6 hiện đã được trang bị tiêu chuẩn hệ thống kết nối Apple CarPlay và Android Auto được truy cập thông qua màn hình thông tin giải trí Mazda Connet 8 inch. Điều này có nghĩa lái xe có thể truy cập vào những ứng dụng như Waze, Google Maps và Spotify từ smartphone.
Giống như trước đây, phạm vi bao gồm bốn biến thể nhập khẩu (CBU): Sedan 2.0L, Sedan 2.5L, Touring 2.5L và Diesel Sedan 2.2L, có giá lần lượt là 173.659RM (tương đương 961 triệu đồng), 211.148RM (tương đương 1,16 tỷ đồng), 215.148RM (tương đương 1,19 tỷ đồng) và 219.851RM (tương đương 1,21 tỷ đồng) chưa bao gồm bảo hiểm.
7 tùy chọn màu sắc bao gồm: Soul Red Crystal, Machine Grey, Deep Crystal Blue, Sonic Silver, Titanium Flash, Jet Black và Snowdrops White Pearl.
Chiếc xe bản 2.0L được trang bị mâm 17 inch, đèn pha LED tự động, gương tự động gập, phanh đỗ xe điện tử, gương chiếu hậu tự động làm mờ, nút điều khiển trên vô lăng, ghế da, điều hòa không khí hai vùng với khe gió phía sau, ghế trước chỉnh điện (10 hướng cho người lái, 6 hướng cho hành khách), camera lùi, 6 loa và 7 túi khí.
Danh sách cho chiếc 2.2D khá giống bản 2.5L nhưng không bao gồm i-Eloop và chuyển chế độ sport.
End of content
Không có tin nào tiếp theo