Những thay đổi đáng chú ý của Ford Ranger 2021 tại Việt Nam
DNVN - Ford Ranger 2021 đã được đưa về thị trường Việt Nam với giá bán của phiên bản cao cấp nhất Wildtrak 2.0L 4x4 AT có giá 925 triệu đồng, tăng 7 triệu đồng so với đời cũ.
Top 10 xe sedan thể thao Nhật Bản tốt nhất năm 2020: Toyota Camry TRD góp mặt / Bảng giá xe MINI tháng 12/2020
>> DÒNG BÀI HOT: BẢNG GIÁ XE
Giá niêm yết Ford Ranger 2021:
Phiên bản XL 2.2L MT 4x4: 616 triệu đồng.
Phiên bản XLS 2.2L 4x2 MT: 630 triệu đồng.
Phiên bản XLS 2.2L 4x2 AT: 650 triệu đồng.
Phiên bản LTD 2.0L 4X4 AT: 799 triệu đồng.
Phiên bản Wildtrak 2.0L - 4x4 AT Limited: 905 triệu đồng.
Phiên bản Wildtrak 2.0L - 4x4 AT: 925 triệu đồng.
Ford Ranger 2021.
Ở thị trường Việt Nam, Ford Ranger cạnh tranh với các mẫu xe bán tải khác như Toyota Hilux, Mazda BT-50, Isuzu D-Max, Mitsubishi Triton.
Như vậy, Ford Ranger 2021 đã không còn phiên bản XLT như đời cũ. Theo một số đại lý, hiện “vua bán tải” này chỉ có sẵn phiên bản XLS và Wildtrak đời 2021. Các phiên bản khác vẫn chưa sẵn hàng ở thời điểm này.
Khi mua phiên bản XL 2.2L 4X4 MT, Wildtrak 2.0L - 4x4 AT Limited, Wildtrak 2.0L - 4x4 AT trong tháng 12 này, khách hàng đều được giảm giá bán 20 triệu đồng.
Ford Ranger 2021 phiên bản XLS và Wildtrak có lưới tản nhiệt mới dạng thanh ngang bên trong. Hốc hút gió hoạt tiết hình tổ ong. Phiên bản Limited có các nan ngang lớn mạ crôm. Phiên bản Wildtrak 2.0L 4x4 AT dùng đèn pha LED với tính năng tự động tắt/bật pha/cos, mâm màu đen. Một số chi tiết ngoại thất của Ranger mới được sơn màu đen nhằm tạo nên sự nổi bật.
Phiên bản Limited của Ford Ranger 2021 không còn công nghệ hỗ trợ đỗ xe tự động. Bên trong khoang cabin, phiên bản này có thay đổi đáng chú ý nhất là hàng ghế trước thêm đường viền màu cam. Ngoài ra, nó còn cắt bổ vài tính năng như hỗ trợ giữ làn, chống ồn tự động. Ghế lái chỉ có thể chỉnh điện 6 hướng, thay vì 8 hướng như trước.
>> Xem thêm: Ngắm Honda City 2021 vừa giới thiệu tại Việt Nam, cạnh tranh với Toyota Vios, Hyundai Accent
Ford Ranger đem đến cho khách hàng 3 tuỳ chọn về động cơ diesel. Thứ nhất là động cơ TDCi Turbo dung tích 2,2 lít cho công suất tối đa 158 mã lực, mô-men xoắn cực đại 385 Nm. Hộp số sàn 6 cấp hoặc tự động 6 cấp.
Thứ hai là động cơ Turbo 2 lít cho công suất 177 mã lực, mô-men xoắn 420 Nm. Thứ ba là động cơ Bi-Turbo 2 lít cho công suất 210 mã lực, mô-men xoắn 500 Nm. Cả 2 phiên bản này đều sử dụng hộp số tự động 10 cấp.
Ngọc Hân (Ảnh: Ford Bình Phước)
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Các nhà khoa học đề xuất cách đo thời gian mới
Hàng loạt tính năng mới được Meta trang bị cho Messenger: Gọi video chất lượng HD, sử dụng AI để tạo phông nền
Phát hiện một hành tinh “sơ sinh” mới lạ đang hình thành khiến các nhà thiên văn học tò mò
Khốc liệt cuộc đua trên thị trường internet vệ tinh: Công ty Trung Quốc vươn lên mạnh mẽ, cạnh tranh với SpaceX của Elon Musk
OpenAI đang phát triển trình duyệt web riêng, tích hợp ChatGPT và nhiều công cụ AI, quyết đấu Google
Cột tin quảng cáo