Porsche Việt Nam bán được bao nhiêu xe trong năm 2019?
5 xe SUV 7 chỗ bán chạy nhất tại Việt Nam tháng 1/2020: Hyundai Santa Fe vượt mặt Toyota Fortuner / Top 10 siêu xe đắt nhất thế giới: Bugatti áp đảo
>> DÒNG BÀI HOT: BẢNG GIÁ XE
Porsche châu Á Thái Bình Dương (PAP) đã công bố doanh số bán hàng năm 2019 của hãng. Cụ thể, năm qua, hãng có 3.025 xe được bàn giao tới tay khách hàng, đạt mức tăng trưởng 41%. Doanh số trên đã giúp PAP trở thành một trong những khu vực phát triển nhanh nhất của Porsche trên thế giới.
>> Xem thêm: XE HOT (15/2): Bảng giá xe Kia tháng 2, những điểm yếu khiến Honda Winner X "hụt hơi" trước Yamaha Exciter 150
Porsche châu Á Thái Bình Dương bán được 3.025 xe trong năm 2019, đạt mức tăng trưởng 41%
Porsche châu Á Thái Bình Dương (PAP) hiện có 13 thị trường trong phạm vi hoạt động, bao gồm: Brunei, Campuchia, Polynesia thuộc Pháp, Indonesia, Malaysia, Mông Cổ, New Caledonia, New Zealand, Philippines, Singapore, Sri Lanka, Thái Lan và Việt Nam.
>> Xem thêm: VinFast Fadil, Lux A2.0 và SA2.0 bất ngờ tăng giá bán, cao nhất 50 triệu đồng
Trong năm 2019, thị trường Thái Lan bán được 922 xe, Singapore là 591 xe và Việt Nam là 326 xe. New Zealand được xếp vào “hàng ngũ” của PAP năm 2019 khi có tình hình kinh doanh hoạt động tốt với 415 đơn vị được giao.
>> Xem thêm: Bảng giá xe Nissan tháng 2/2020: Đồng loạt giảm giá
Hai mẫu SUV phổ biến của Porsche là Cayenne và Macan có sự tăng trưởng đáng kể về doanh số, khi cả hai đều vượt mốc 1.000 chiếc vào năm ngoái.
Porsche Cayenne có doanh số 1.070 chiếc, đạt mức tăng trưởng cao 154%, so với chỉ 422 chiếc được ghi nhận năm 2018. Ngoài ra, các biến thể hybrid cũng ghi nhận mức tăng ổn định tới 53%.
>> Xem thêm: Honda Jazz 2020 phiên bản siêu tiết kiệm xăng, giá hơn 550 triệu đồng
Trong khi đó, doanh số của Porsche Macan đã tăng lên 1.090 chiếc vào năm 2019, tăng 84% so với 591 chiếc được giao trong năm 2018.
Porsche 911 bán được 352 xe trong năm 2019
Mẫu xe thể thao Porsche 911 mang tính biểu tượng của hãng cũng chứng kiến doanh số tăng 16% lên 352 chiếc vào năm ngoái. Các mẫu xe khác như Panamera ghi nhận doanh số 312 chiếc và 718 chiếc bao gồm Boxster và Cayman.
Arthur Willmann, giám đốc điều hành của Porsche châu Á Thái Bình Dương, cho biết: “Thành công của chúng tôi có thể là nhờ vào chiến lược phát triển kinh doanh và thị trường được củng cố cùng với các đối tác kinh doanh trong khu vực”.
Chia sẻ về kế hoạch cho năm 2020, đại diện của Porsche châu Á Thái Bình Dương (PAP) cho biết hãng sẽ cung cấp không chỉ các sản phẩm mới mà còn tổ chức nhiều sự kiện khác nhau cho cộng đồng và người hâm mộ Porsche.
End of content
Không có tin nào tiếp theo