Siêu xe Audi R8 V10 RWD ra mắt, giá khởi điểm từ 3,7 tỷ đồng
Về tổng thể, siêu xe Audi R8 V10 RWD sẽ không có sự khác biệt quá nhiều so với dòng xe R8. Một số thay đổi trên xe là bộ radar phía trước, cản dưới, hốc hút gió và lưới tản nhiệt rộng hơn.
Bên trong cabin xe tương tự dòng R8 khác, xe vẫn sở hữu không gian cabin sang trọng và thể thao với ghế bọc da kết hợp da lộn cao cấp. Bên cạnh đó, logo RWD cũng được thêu trên táp-lô ghế phụ.
Cả hai biến thể đều được trang bị động cơ V10 hút khí tự nhiên 5,2 lít của nhà sản xuất Đức, sản sinh công suất 540 mã lực tại 6.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 540 Nm. Sức mạnh được gửi đến các bánh sau thông qua hộp số ly hợp kép S tronic 7 cấp - chiếc xe cũng đi kèm với một vi sai khóa cơ.
Khi chế độ thể thao “Sport Mode” được kích hoạt, kết hợp với bộ điều khiển ổn định ESC, các thiết lập hệ thống treo và điều khiển sẽ cho phép người lái kiểm soát drift một cách dễ dàng hơn.
Biến thể coupe RWD nặng 1.595 kg, nhẹ hơn 65 kg so với dòng R8 quattro, trong khi biến thể spyder RWD nặng 1.695 kg. Thời gian chạy nước rút 0 - 100 km/h của biến thể coupe trong 3,7 giây, trong khi biến thể spyder chậm hơn một chút, ở mức 3,8 giây.
Việc sản xuất chiếc vẫn được thực hiện chủ yếu bằng tay tại cơ sở sản xuất của Böllinger Höfe, ở Neckarsulm. R8 RWD sẽ được ra mắt tại các thị trường châu Âu vào đầu năm 2020 và giá cơ bản cho chiếc coupe ở Đức sẽ là 144.000 Euro (3,7 tỷ đồng), trong khi bản spyder sẽ bắt đầu ở mức 157.000 Euro (4 tỷ đồng).
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Chân dung Nhà khoa học Việt đầu tiên được trao Giải thưởng TechWomen 100
Các nhà khoa học đề xuất cách đo thời gian mới
Hàng loạt tính năng mới được Meta trang bị cho Messenger: Gọi video chất lượng HD, sử dụng AI để tạo phông nền
Khốc liệt cuộc đua trên thị trường internet vệ tinh: Công ty Trung Quốc vươn lên mạnh mẽ, cạnh tranh với SpaceX của Elon Musk
Phát hiện một hành tinh “sơ sinh” mới lạ đang hình thành khiến các nhà thiên văn học tò mò