Siêu xe Bugatti Veyron nhái chào bán gần 3 tỷ đồng
Chủ nhân của chiếc xe Bugatti Veyron nhái này phải là vô cùng tự hào đến mức "hoang tưởng" về sản phẩm của mình khi chào bán chiếc xe tới 125 nghìn USD (tương đương gần 3 tỷ đồng).
Dàn siêu xe hoành tráng của dân chơi Việt tại Mỹ / XE HOT (19/9): Bảng giá xe Hyundai tháng 9, loạt xe bán tải giảm giá mạnh
>> DÒNG BÀI HOT:BẢNG GIÁ XE
Mới đây một cư dân Florida, Mỹ, đã quyết định “chế tác” một chiếc Mercury Cougar 2002 trở thành một chiếc siêu xe Bugatti Veyron. Vốn từng được rao bán trên trang Craigslist với cái giá 125.000 USD (khoảng gần 3 tỷ đồng) khiến nhiều người chơi xe khá ngạc nhiên.
Tuy nhiên, ngay sau đó chiếc siêu xe Bugatti nhái này đã tái xuất trên trang Car Export America với mức giá cao hơn nữa là 128.000 USD – đắt hơn khoảng 12.000 USD so với một chiếc Mercedes-AMG GT mới cứng.
Điều duy nhất tương xứng với cái giá sốc của chiếc xe này là con số 129,239 dặm (tương đương 207.990 km) trên đồng hồ công-tơ-mét của nó, cộng thêm đồng hồ đo tốc độ chỉ mức 280 dặm/giờ (tương đương 450 km/h) đầy lạc quan.
Hiệu suất vận hành của chiếc xe còn trở nên đáng ngờ hơn khi bạn để ý các đồng hồ đo tín hiệu vốn là của Ford với miếng dán đề can Bugatti lên trên mặt. Một đồng hồ đến từ Chrysler 300 cũng được nhận bước “độ Bugatti”, nhưng không hiểu vì sao chủ xe không bỏ logo Chrysler đi khi họ dán lên huy hiệu EB.
Phần còn lại của nội thất cũng không khá khẩm gì và chắc chắn là không xứng tầm một chiếc xe nhiều triệu đô, ví như lớp da bọc ghế không đúng màu, có hẳn hàng ghế phía sau (một điều Veyron thật không có). Cộng thêm nữa là mức độ vệ sinh không mấy sạch các vị trí ghế ngồi lẫn cụm điều khiển trung tâm như ta thấy qua ảnh.
Nói tóm lại, bạn không cần phải là một chuyên gia siêu đẳng để nhận xét rằng chiếc xe Bugatti Veyron nhái này có giá bán đắt đến hoang đường như thế. Đặc biệt khi nó vốn là một chiếc đã 17 năm tuổi với hàng trăm nghìn km trên đồng hồ.
Theo nhiều người yêu xe bình luận -chủ nhân của chiếc Bugatti Veyron nhái này phải là vô cùng tự hào đến mức "hoang tưởng" về sản phẩm của mình mặc dù giá trị của nó khổng thể tới mức như vậy.
Theo Nguyễn Chung/Kiến thức
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Cột tin quảng cáo