SUV hạng B, giá gần 500 triệu đồng tại Việt Nam
DNVN – Sau khi ra mắt MG ZS 2021, MG Việt Nam đã giảm giá bán ZS 2020 xuống mức dưới 500 triệu đồng.
Top 10 xe hơi cỡ trung bán chạy nhất thế giới năm 2020: Toyota Camry ‘vô đối’ / Top 10 xe thể thao Nhật Bản tốt nhất trong lịch sử
Ít ngày sau khi giới thiệu MG ZS 2021 ở thị trường Việt Nam, MG Việt Nam đã giảm giá bán ZS 2020 phiên bản Standard từ 518 triệu đồng xuống còn 495 triệu đồng. Phiên bản Comfort giảm từ 562 triệu đồng xuống 535 triệu đồng.
Phiên bản Luxury giảm 40 triệu đồng, xuống mức 599 triệu đồng. MG ZS cạnh tranh trực tiếp với các mẫu SUV hạng B khác như Hyundai Kona, Honda HR-V, Ford EcoSport, Kia Seltos, Peugeot 2008.
MG ZS 2020.
Là mẫu xe hướng tới đối tượng khách hàng trẻ nên MG ZS có ngoại hình khá hiện đại. Lưới tản nhiệt dạng tổ ong với viền mạ crôm. Ở chính giữa là logo MG vô cùng nổi bật. Cụm đèn pha LED có nét tương đồng với các mẫu xe của Porsche. Đèn hậu của SUV này cũng dùng công nghệ LED.
MG ZS có kích thước lần lượt là 4.314x1.809x1.648 mm, chiều dài cơ sở 2.585 mm. Khoảng sáng gầm 170, dung tích bình nhiên liệu 48 lít. Sức chứa khoang hành lý 359 lít, có thể tăng lên 1.166 lít khi gập hàng ghế thứ 2. Phiên bản Standard được trang bị la-zăng hợp kim 16 inch. Hai phiên bản còn lại có vành 17 inch.
Không gian nội thất của MG ZS có thiết kế khá đơn giản. Vô-lăng 3 chấu bọc da, tích hợp các nút bấm. Ghế ngồi đậm chất thể thao. Màn hình giải trí kích thước 12,3 inch, có thể kết nối với điện thoại thông minh. Đồng thời, ZS còn có cửa sổ trời toàn cảnh, hệ thống lọc không khí PM2.5.
>> Xem thêm: Loạt xe Ford được ưu đãi, giảm giá trong tháng Giêng
Về khả năng vận hành, MG ZS sử dụng động cơ 4 xi lanh dung tích 1,5 lít. Động cơ này sản sinh công suất tối đa 112 mã lực tại 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 150 Nm tại 4.500 vòng/phút. Sức mạnh này được truyền tới cầu trước thông qua hộp số tự động 4 cấp.
>> Xem thêm: Bảng giá xe Audi tháng 1/2021
Các tính năng an toàn tiêu chuẩn của MG ZS gồm 6 túi khí. Cùng với đó là các hệ thống như chống bó cứng phanh (ABS), kiểm soát cân bằng động (VDC), phân phối lực phanh điện tử (EBD), hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HHC), kiểm soát hành trình, kiểm soát độ bám đường (TCS), giám sát áp suất lốp trực tiếp (TPMS), kiểm soát phanh ở góc cua (CBC), khóa vi sai điện (XDS), kiểm soát chống lật xe (ARP), hỗ trợ đổ đèo (HDC), cảnh báo điểm mù (BSD), hỗ trợ chuyển làn (LCA)…
Phạm Kiều (Theo MG)
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Cột tin quảng cáo