Khoa học - Công nghệ

Thêm phiên bản và tăng tiện nghi, Mazda2 mới hút khách

(DNVN)- Sau khi có thông tin giá bán tạm tính của Mazda2 New sắp ra mắt thị trường Việt Nam, số lượng khách hàng đặt mua mẫu xe này đã tăng mạnh.

Mazda 2 2019 sắp về Việt Nam có gì đặc biệt? / Mazda CX-5 phiên bản nâng cấp 2019 ra mắt thị trường toàn cầu

Mazda2 mới sắp ra mắt thị trường Việt Nam dự kiến sẽ có giá thấp hơn so với xe hiện hành.

Mazda2 mới sắp ra mắt thị trường Việt Nam dự kiến sẽ có giá thấp hơn so với xe hiện hành.

Theo các nhân viên kinh doanh của Mazda, số lượng khách hàng đặt cọc Mazda2 New đang tăng cao, do giá bán tạm tính thấp hơn so với giá của các phiên bản hiện hành và có thêm 2 lựa chọn phiên. Dự kiến, Mazda2 New sẽ đến tay khách hàng cuối tháng 11/2018 với tổng cộng 4 phiên bản (kiểu dáng hatchback và sedan), giá bán tạm tính từ 509 triệu đồng.

Trong số 4 phiên bản sắp bán ra thị trường, bản cao cấp Premium nội thất sáng màu hoàn toàn mới đang nhận được nhiều sự quan tâm, đặc biệt là nữ giới. Số lượng đặt cọc phiên bản này cao hơn so với các phiên bản khác.

Hiện vẫn chưa có thông tin chính thức về trang bị tiện nghi trên Mazda2 New, nhưng theo tìm hiểu phiên bản hatchback là sản phẩm được trang bị cao cấp nhất trong phân khúc B-Hatchback hiện nay. Xe được trang bị hệ thống đèn LED, công nghệ GVC, cảm biến lùi, đèn pha tự động và gạt mưa tự động, lẫy chuyển số, ga tự động, 6 túi khí và nội thất sáng màu hoàn toàn mới.

Nội thất Mazda2 New có thiết kế hiện đại và hướng tới người điều khiển.

Nội thất Mazda2 New có thiết kế hiện đại và hướng tới người điều khiển.

 

Bên cạnh đó, xe còn có thêm nhiều lựa chọn màu sắc mới mà điểm nhấn là đỏ Soul Red Crystal - màu biểu tượng của thương hiệu Mazda, hiện đang được yêu thích và trở thành xu hướng lựa chọn của khách hàng tại nhiều nước trên thế giới.

Hiện nay, nhu cầu về những mẫu xe linh hoạt và tiện lợi di chuyển trong đô thị ngày càng tăng mạnh. Trong đó, Mazda2 được đánh giá cao nhờ sở hữu thiết kế KODO cuốn hút, công nghệ SkyActiv tiết kiệm nhiên liệu, an toàn tiêu chuẩn toàn cầu, cùng mức giá hợp lý, phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng, đặc biệt là nữ giới.

Phúc Lâm
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm