Top 9 môtô tốt nhất năm 2020: Vinh danh Honda CBR500R
Đây là danh sách những môtô tốt người tiêu dùng nên mua trong năm 2020, trong đó bao gồm cả xe sở hữu động cơ 125 cc “khiêm tốn” đến các mẫu có động cơ trên 1.000cc.
Yamaha Tenere 700 2020 ra mắt thị trường Thái Lan, giá từ 317 triệu đồng / Bảng giá xe số Honda tháng 5/2020: Thêm 2 sản phẩm mới
>> DÒNG BÀI HOT: BẢNG GIÁ XE
Kawasaki Ninja 125
- Động cơ: 125 cc 4 thì xi-lanh đơn
- Khối lượng: 164 kg
- Công suất tối đa: 14,8 mã lực
Với ngoại hình như một chiếc xe phân khối lớn cùng màu xanh khỏe khoắn, Ninja 125 là mẫu môtô dung tích nhỏ tốt nhất. Với động cơ mạnh mẽ, dáng vẻ bắt mắt và dễ điều khiển Kawasaki đã tạo ra một chiếc xe vô cùng thú vị và phù hợp với người bắt đầu.
Honda CBR500R
Honda CBR500R
- Động cơ: 471 cc 4 thì xi-lanh đôi
- Khối lượng: 192 kg
- Công suất tối đa: 46,2 mã lực
Honda CBR500R được ví như một viên ngọc trong làng môtô. Xe cho cảm giác thoải mái, nhanh nhẹn và cuốn hút những người đam mê tốc độ. Thêm vào đó, các sản phẩm của Honda luôn có độ tin cậy rất cao và chi phí bảo dưỡng rẻ.
Kawasaki Ninja 400
- Động cơ: 399 cc 4 thì xi-lanh đôi
- Khối lượng: 168 kg
- Công suất tối đa: 44,4 mã lực
Chỉ cần thay đổi một chút theo hướng của siêu môtô H2 và đeo thêm khung mắt cáo, Ninja 400 trông như một cỗ máy siêu thể thao. Tay lái cao hơn, dáng ngồi thấp và chỗ để chân thoải mái cho thấy Ninja 400 không quá nhỏ. Tất nhiên, môtô này luôn là một người bạn đồng hành tuyệt vời.
Chỉ cần thay đổi một chút theo hướng của siêu môtô H2 và đeo thêm khung mắt cáo, Ninja 400 trông như một cỗ máy siêu thể thao. Tay lái cao hơn, dáng ngồi thấp và chỗ để chân thoải mái cho thấy Ninja 400 không quá nhỏ. Tất nhiên, môtô này luôn là một người bạn đồng hành tuyệt vời.
Honda CBR650R
- Động cơ: 649 cc 4 thì 4 xi-lanh thẳng hàng
- Khối lượng: 207 kg
- Công suất tối đa:94 mã lực
Tuy có ngoại hình khá giống với CBR500R, nhưng Honda CBR650R lại có sức mạnh gấp đôi. Xe cho khả năng tăng tốc trên đường thẳng rất nhanh và dễ dàng vượt qua những cua lắt léo, điều này sẽ giúp người lái có những trải nghiệm đáng nhớ.
BMW S1000RR
- Động cơ: 999 cc 4 thì 4 xi-lanh thẳng hàng
- Khối lượng: 197 kg
- Công suất tối đa: 207 mã lực
Đối với năm 2019, BMW đã chuyển sang phong cách thon gọn và biến chiếc S1000RR trở nên bóng bẩy hơn rất nhiều nhưng đây vẫn là một môtô hấp dẫn hàng đầu. Sự nhanh nhẹn, khéo léo sẽ giúp BMW S1000RR có thể là kẻ dẫn đầu trong cuộc cạnh tranh với các đối thủ.
Yamaha R1
- Động cơ: 998 cc 4 thì 4 xi-lanh thẳng hàng
- Khối lượng: 201 kg
- Công suất tối đa: 200 mã lực
Sở hữungoại hình quen thuộc, tuy nhiên Yamaha R1 2020 đã được tinh chỉnh để trở nên mạnh mẽ nhất có thể. Những thay đổi này giúp cho môtô của Yamaha có khả năng cạnh tranh tốt với các đối thủ khác trên thị trường. Trên đường đua, chiếc xe có âm thanh của cỗ máy Moto GP cùng với tốc độ rất nhanh.
Kawasaki Ninja ZX-10R SE
- Động cơ: 998 cc 4 thì 4 xi-lanh thẳng hàng
-Khối lượng: 208 kg
- Công suất tối đa: 203 mã lực
Mẫu xe hàng đầu của Kawasaki đượccập nhật hàng loạt các tính năng hiện đại cho phiên bản mới, bao gồm: Bộ giảm xóc điện tử, IMU, sang số nhanh, hộp số tối ưu,...những thứ giúp môtô này đạt hiệu suất tốt ở "nước hậu". Với công suất tối đa 213 mã lực, Kawasaki Ninja ZX-10R SE là một đối thủ đáng gờm trong năm 2020.
Ducati Panigale V4R
- Động cơ: 1.103 cc 4 thì V4
- Khối lượng: 172 kg
- Công suất tối đa: 234 mã lực
Dù Ducati Panigale V4 cũng được rất nhiều người ưa chuộng, nhưng phiên bản đường đua Ducati Panigale V4R chính là cách đặc biệt để nhấn mạnh DNA thuần chủng của siêu môtô đến từ Italy. Âm thanh của xe hấp dẫn đến mức thậm chí khiến nhiều người “nổi da gà”. Với tua máy cực đại đạt 16.500 vòng/phút, người lái sẽ được trải nghiêp hiệu quả cao nhất của V4R.
>> Xem thêm: Vespa đỏ biển ngũ quý 8, giá gần 700 triệu
Honda CBR1000RR-R SP
- Động cơ: 999 cc 4 thì 4 xi-lanh thẳng hàng
- Khối lượng: 201 kg
- Công suất tối đa: 214 mã lực
Với mục đích đưa chiếc xe của hãng Honda trở lại dẫn đầu trong các giải như BSB và WSBK, nên xe có một số tính năng mà người lái thông thường cần phải làm quen dần. Tuy nhiên, môtô này không quá khó lái, và Honda CBR1000RR-R SP vẫn cho khả năng dễ sử dụng và thoải mái nhất trên thi trường.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Cột tin quảng cáo