Triumph Street Twin và Street Scrambler 2019 ra mắt tại VN
Top 5 siêu xe mô tô nhanh nhất thế giới / Top 10 mẫu xe đáng chờ đợi, khiến bạn 'phấn khích' nhất năm 2019
CảTriumph Street Twin và Street Scrambler 2019 đều sẽ được trang bị động cơ 2 máy đứng (Twin Engine Bonneville 900) thế hệ mới nhất, tăng thêm 18% công suất – tương đương với 10 mã lực. Đời 2019 của cả 2 mẫu xe đều vận hành tốt hơn, thiết kế đẹp hơn và mang lại nhiều trải nghiệm thú vị và phấn khích hơn bao giờ hết.
TriumphStreet Scrambler2019
Xe được trang bị bướm ga điện tử giúp thao tác tay ga nhạy và chính xác hơn qua việc điều chỉnh đóng mở ga điện tử. Có thể ứng dụng linh hoạt hơn các chế độ điều khiển tay ga. Cho phép kết hợp Hệ thống kiểm soát lực kéo và các chế độ lái khác nhau.
Nhờ hệ thống bướm ga điện tử, xe được trang bị 03 chế độ lái gồm “Đường ướt”, “Đường khô’ và “Đường địa hình”, có thể lựa chọn thông qua nút bấm điều khiển trên ghi đông nhằm tối ưu kiểm soát lái và an toàn trong mọi điều kiện địa hình.
Khi lựa chọn chế độ lái “Đường ướt” và “Đường khô”, hoạt động của động cơ, bướm ga và hệ thống kiểm soát lực kéo được điều chỉnh tương thích và tối ưu theo điều kiện địa hình. Chế độ lái “Đường địa hình” tắt toàn bộ ABS và kiểm soát lực kéo, hai tính năng này đều có thể được bật lại khi đang di chuyển bằng cách giữ nút “Mode” trong 01 giây, lúc này chế độ “Đường địa hình” sẽ tự động chuyển sang chế độ “Đường khô”.
Là tiêu chuẩn an toàn trên các dòng xe hiện đại, dù hiệu ứng trực quan là rất ít, nhưng tác dụng của ABS mang lại cho người lái là rất to lớn. Tuy nhiên, trên chiếc Street Scrambler 2019, hệ thống ABS được tắt bằng cách chọn chế độ lái “Đường địa hình”. Đây là một tính năng độc đáo trên chiếc xe Street Scrambler, cho thấy đặc tính đa dụng của sản phẩm này.
Ở đời 2019,Street Scrambler có thể tắt/bật hệ thống kiểm soát lực kéo.Đây cũng là một trang bị an toàn trên các dòng xe máy hiện đại, tối đa độ an toàn và kiểm soát cho người lái. Hệ thống này có thể được bật/ tắt độc lập bằng cách sử dụng menu công cụ trên màn hình hiển thị, hoặc kết hợp với tắt ABS khi lựa chọn chế độ “Đường địa hình”.
Một số trang bị nổi bật khác bao gồm trợ lực ly hợp giúp kiểm soát côn nhẹ hơn,giảm mệt mỏi cho người lái và tăng khả năng kiểm soát xe tốt hơn, hệ thống khóa từ chống trộmImmobilizer, đèn hậu LED và ổ sạc USB.
Thông số kỹ thuật:
Loại động cơ | Làm mát bằng dung dịch, 8 van, SOHC, 2 xi lanh song song, góc trục khuỷu 270 độ |
Dung tích xy-lanh | 900cc |
Tỷ số nén | 11:1 |
Công suất cực đại | 64 HP (48 kW) 7.500 v/p |
Mô-men xoắn cực đại | 80 Nm tại 3.200 V/p |
Hệ thống nạp nhiên liệu | Bướm ga điện tử, phun nhiên liệu điện tử tuần tự đa điểm |
Ống xả | 2 ra 2 |
Ly hợp | Côn ướt, nhiều lá, trợ lực li hợp. |
Hộp số | 5 cấp số |
Khung xe | Khung thép ống |
Vành trước | Vành nan, 19 x 2.75 inch |
Vành sau | Vành nan, 17 x 4.25 inch |
Lốp trước | 100/90 R19 |
Lốp sau | 150/70 R17 |
Phanh trước | Đĩa đơn 310mm, Brembo 4 piston, cùm phanh kẹp cố định, ABS |
Phanh sau | Đĩa đơn 255mm, Nissin 2 piston, ABS |
Chiều dài xe | 2,125 mm |
Chiều rộng (tay lái) | 835 mm |
Chiều cao yên xe | 790 mm |
Triumph Street Twin 2019
Xe cũng được trang bị bướm ga điện tửđem lại sự đáp ứng nhạy và chính xác hơn cho tay ga với sự thay đổi lớn trong việc đóng mở bướm ga chính xác hơn. Có thể ứng dụng linh hoạt hơn các chế độ điều khiển tay ga, cho phép kết hợp Hệ thống kiểm soát lực kéo và các chế độ lái khác nhau.
Nhờ hệ thống bướm ga điện tử, xe được trang bị 02 chế độ lái gồm “Đường ướt”, “Đường khô’, có thể lựa chọn thông qua nút bấm điều khiển trên tay lái nhằm tối ưu kiểm soát lái, an toàn và công suất của động cơ trong mọi điều kiện địa hình. Hệ thống ABS được trang bị tiêu chuẩn, hệ thống kiểm soát lực kéo cũng có thể tắt/bật như trên Street Scrambler 2019.
Một số trang bị nổi bật khác bao gồm trợ lực ly hợp giúp kiểm soát côn nhẹ hơn,giảm mệt mỏi cho người lái và tăng khả năng kiểm soát xe tốt hơn, hệ thống khóa từ chống trộmImmobilizer, đèn hậu LED và ổ sạc USB.
Thông số kỹ thuật
Loại động cơ | Làm mát bằng dung dịch, 8 van, SOHC, 2 xi lanh song song, góc trục khuỷu 270 độ |
Dung tích xy-lanh | 900cc |
Tỷ số nén | 11:1 |
Công suất cực đại | 64HP (48 kW) tại 7.500 v/p |
Mô-men xoắn cực đại | 80 Nm tại 3.800 v/p |
Hệ thống nạp nhiên liệu | Bướm ga điện tử, phun nhiên liệu điện tử tuần tự đa điểm |
Ống xả | 2 ra 2 |
Ly hợp | Côn ướt, nhiều lá, hỗ trợ li hợp. |
Hộp số | 5 cấp số |
Khung xe | Khung thép ống |
Vành trước | Hộp kim nhôm đúc đa chấu, 18 x 2.75 inch |
Vành sau | Hộp kim nhôm đúc đa chấu, 17 x 4.25 inch |
Lốp trước | 100/90-18 |
Lốp sau | 150/70 R17 |
Phanh trước | Đĩa đơn 310mm, Brembo 4 piston, cùm phanh kẹp cố định, ABS |
Phanh sau | Đĩa đơn 255mm, Nissin 2 piston, ABS |
Chiều dài xe | 2,090 mm |
Chiều rộng (tay lái) | 785 mm |
Chiều cao yên xe | 760 mm |
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Các nhà khoa học đề xuất cách đo thời gian mới
Hàng loạt tính năng mới được Meta trang bị cho Messenger: Gọi video chất lượng HD, sử dụng AI để tạo phông nền
Khốc liệt cuộc đua trên thị trường internet vệ tinh: Công ty Trung Quốc vươn lên mạnh mẽ, cạnh tranh với SpaceX của Elon Musk
Phát hiện một hành tinh “sơ sinh” mới lạ đang hình thành khiến các nhà thiên văn học tò mò
OpenAI đang phát triển trình duyệt web riêng, tích hợp ChatGPT và nhiều công cụ AI, quyết đấu Google