Tuấn Hưng sẽ phải chi bao tiền để sửa chữa Ferrari 488 GTB?
(DNVN) - Với những hư hỏng nghiêm trọng từ sau vụ tai nạn, việc sửa chữa chiếc Ferrari 488 GTB của Tuấn Hưng chắc chắn cũng sẽ ngốn một khoản chi phí không hề nhỏ, thậm chí còn đắt ngang tiền mua chiếc xe tầm trung mới.
Top 10 siêu mô tô hoàn toàn mới lộ diện tại triển lãm Intermot 2018 / Toyota i-Road Concept: Mẫu xe nhỏ gọn cho không gian đô thị chật hẹp
>> DÒNG BÀI HOT: BẢNG GIÁ XE
Chiếc Ferrari 488 GTB của Tuấn Hưng mất lái, đâm vào lan can trên đường từ Lào Cai về Hà Nội rạng sáng ngày 16/10. Rất may mắn không có thiệt hại về vật chất, tuy nhiên siêu xe Ferrari 488 GTB bị hỏng toàn bộ phần đầu xe.
Việc sửa siêu xe hoàn toàn khác biệt so với những mẫu xe thông dụng, kể cả có mua bảo hiểm thân vỏ thì số tiền bỏ ra để sửa chữa một chiếc siêu xe cũng bằng số tiền mua một xe hơi hạng trung “đập hộp”.
Giá trị siêu xe của Tuấn Hưng lên tới 15 tỷ đồng
Phụ trách kỹ thuật của hãng Lamborghini tại Việt Nam cho biết, hiện trạng của siêu xe này vẫn có thể sửa được, vấn đề nằm ở chỗ là sửa ở đâu và sửa hết bao nhiêu tiền. Khung xe hoàn toàn bằng nhôm nên cần mang sang nước có đại lý chính hãng của Ferari và trung tâm chuyên sửa khung xe Aluminum Center. Việc đưa xe ra nước ngoài rất đắt đỏ, thậm chí nếu có sửa ở Việt Nam thì vẫn phải mời chuyên gia nước ngoài sang thực hiện, tiền vé máy bay, đi lại ăn ở khách sạn hạng sang vô cùng tốn kém. Không những chi phí cao mà cả khoảng thời gian chờ đợi để được sửa chữa cũng sẽ rất lâu.
Mặc dù động cơ của chiếc siêu xe nằm ở phía sau, nhưng toàn bộ hệ thống ở phía trước như đèn, cản trước, hệ thống điện, bộ lọc gió lại hỏng toàn bộ. Như vậy, phần đầu xe bị vỡ sẽ tiêu tốn mất khoảng ít nhất 30% giá trị chiếc xe để sửa chữa, đắt ngang tiền mua một chiếc xe tầm trung mới.
Số tiền sửa chữa siêu xe lên tới ít nhất 30% giá trị của xe
Siêu xe Ferrari màu đỏ được Tuấn Hưng mua vào tháng 9/2017 và thường xuyên được anh sử dụng làm phương tiện đi chạy show ở khắp các tỉnh, thành phía Bắc. Ferrari 488 GTB sở hữu khối động cơ V8 dung tích 3.8L, đạt công suất tối đa hơn 660 mã lực ở giữa vòng tua máy từ 6.200 đến 8.000 vòng/phút. Mô-men xoắn đạt 760 Nm tại 3.000 vòng/phút. Xe chỉ cần 3 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h và đạt vận tốc tối đa 330 km/h.
Tuấn Hưng từng chia sẻ với người hâm mộ của mình rằng việc anh mua chiếc Ferrari 488 GTB là một cái duyên. Anh cũng như tất cả những người yêu xe ai cũng mơ ước được sở hữu một chiếc Ferrari như vậy. Anh đã bị choáng ngợp bởi vẻ đẹp của chiếc xe nên đã quyết định hiện thực hóa giấc mơ của một đời người này.
Tân Gia (Tổng hợp)
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
OpenAI đang phát triển trình duyệt web riêng, tích hợp ChatGPT và nhiều công cụ AI, quyết đấu Google
Vì sao kim loại chiến lược Antimon có thể thay đổi cục diện địa chính trị thế giới?
Tìm kiếm tài năng, thúc đẩy sáng tạo từ doanh nghiệp khởi nghiệp
Phát hiện mới củng cố giả thuyết về sự sống trên Sao Hỏa
Công nghệ tác động thế nào đến ngành logistics?
Biến rong biển thành nhiên liệu xe hơi, hóa giải nguy cơ khủng hoảng môi trường
Cột tin quảng cáo