Tin tức - Sự kiện

Khởi động Cuộc thi Young Marketers mùa thứ 3

Tiếp nối thành công từ hai mùa thi trước cùng khóa học Elite Program Development đầu tiên, Công ty quảng cáo REDDER phối hợp cùng BRANDSVietnam, với sự đồng hành của Microsoft Mobile Devices/Nokia Việt Nam, chính thức khởi động cuộc thi Young Marketers mùa 3 dành cho sinh viên các trường đại học – cao đẳng từ 18-24 tuổi trên khắp Việt Nam.

Học viên Elite Program Development khóa 1.

Young Marketers mùa 3 phiên bản toàn quốc cũng là mùa giải hội tụ đội ngũ ban giám khảo hùng hậu nhất với hơn 30 tên tuổi marketer đầu ngành marketing Việt Nam. Đây là cơ hội quý báu để các bạn trẻ đam mê Marketing khắp Việt Nam được “thử lửa” chính bản thân mình trong hành trình thách thức tiềm năng, đúc kết sự trưởng thành với sự cố vấn tận tình của những chuyên gia hàng đầu.

Từ thành công ở hai mùa giải đầu tiên cùng khóa học Elite Program Development dành riêng cho Top 15 thí sinh xuất sắc nhất, Young Marketers đã thực sự trở thành sân chơi và cũng là hành trình đáng mơ ước nhất của tất cả sinh viên yêu thích marketing. Không chỉ dừng lại ở khuôn khổ một cuộc thi mang tính định hướng cao, Young Marketers còn tạo nên sự thay đổi ngoạn mục cho con đường marketing của thế hệ trẻ với cơ hội học tập chuyên sâu và bài bản nhất, song song là cơ hội thực tập ở các công ty hàng đầu Việt Nam. Cuộc thi luôn nhận được sự đồng hành của các tên tuổi lớn trong giới marketing – những anh chị luôn tâm huyết trong việc ươm mầm và tiếp sức cho những tiềm năng marketer trẻ trong tương lai.

Young Marketers mùa 3 chính thức khởi động từ ngày 22/09/2014 đến 15/11/2014 với 03 vòng thi chính: Vòng loại, vòng Bán Kết và Vòng Chung Kết:

Tại vòng loại, các nhóm thí sinh sẽ giải 01 đề tài Marketing dưới hình thức video ngắn gửi về cho Ban Tổ Chức. Các thí sinh lọt vào top 15 sẽ tiếp tục vòng thi phỏng vấn để chọn ra 7 nhóm bước vào vòng bán kết. 7 nhóm sẽ nhận được những buổi đào tạo đặc biệt theo 3 chủ đề: Consumer Insight, Brand Positioning và Consumer Journey.

Thông qua các hình thức thuyết trình, phỏng vấn, mỗi đội sẽ lần lượt trình bày, bảo vệ ý tưởng của mình để giành vé vào vòng chung kết. Chỉ 3 đội xuất sắc nhất sẽ được chọn để tiếp tục huấn luyện với các chủ đề marketing hấp dẫn khác và bước vào cuộc đối giành danh hiệu “Quán quân Young Marketers mùa 3”. Ngoài ra top 15 xuất sắc của cuộc thi sẽ có cơ hội tham gia tuyển chọn để có thể trở thành 1 trong 10 học viên Young Marketers Elite Development program khóa 2.
         
Với tổng giải thưởng lên đến 600 triệu đồng, tăng rõ rệt so với các mùa trước cùng sự đầu tư cao về quy mô và chất lượng, Young Marketers mùa 3 phiên bản toàn quốc với sự đồng hành của hơn 30 tên tuổi đầu ngành hứa hẹn sẽ là hành trình độc đáo, hấp dẫn và thử thách nhất cho thế hệ trẻ đam mê Marketing.
 

Đoàn Huế
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo