Pháp luật

Khởi tố 3 người lột đồ, đánh dã man cô gái ở quán cafe

Một trong 3 cô gái đánh dã man một thiếu nữ ở tỉnh Quảng Nam đã đến đầu thú và sẽ bị khởi tố bị can, 2 cô gái còn lại nếu không ra đầu thú cũng sẽ bị khởi tố và truy nã.

Trưa 19/1, lãnh đạo Công an huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam cho biết đang hoàn tất thủ tục và dự kiến trong chiều cùng ngày sẽ ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Lê Thị Phương Huyền (SN 2000, ngụ thị trấn Ái Nghĩa, huyện Đại Lộc) về hành vi “Làm nhục người khác”, báo Người lao động đưa tin.

Hình ảnh cắt ra từ clip.

Như tin tức đã đưa trước đó, chiều 18/1, trên mạng xã hội xuất hiện nhiều hình ảnh và các đoạn clip ghi lại cảnh một thiếu nữ bị một nhóm 3 cô gái đánh đập dã man. Nạn nhân liên tục kêu la, van xin nhưng nhóm người này quyết không buông tha, vẫn tiếp tục chửi bới và có những hành vi bạo lực.

Đỉnh điểm, 3 cô gái đã lao vào lột quần áo của nạn nhân ngay tại quán. Khi thấy có người lạ bước vào, nhóm các đối tượng liền đưa nạn nhân đến 1 vị trí khác trong quán. Toàn bộ vụ việc được nhóm này quay lại và phát trực tiếp trên trang facebook cá nhân.

Liên quan đến vụ việc, tối 18/1, thiếu tá Mai Thanh Tâm, Phó trưởng công an H.Đại Lộc (Quảng Nam), cho biết cơ quan chức năng đã vào cuộc xác minh nội dung đoạn clip phát tán trên mạng xã hội.

Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo