Pháp luật

Lời khai "rợn người" của "nữ quái" truy sát tại bến xe Vinh

(DNVN) - Tại cơ quan điều tra, "nữ quái" cầm đầu vụ truy sát kinh hoàng tại bến xe Vinh khai nhận gây ra vụ việc là vì "bực tức với thái độ nhân viên bến xe".

Tin tức trên báo Gia đình & Xã hội, ngày 29/6, thiếu tá Nguyễn Hữu Cường - Phó trưởng Công an thành phố Vinh (Nghệ An) cho biết, sau 4 ngày truy tìm và mật phục, công an đã bắt giữ đối tượng Hồ Thị Bích Thủy (SN 1980). Thủy được xác định là nghi phạm cầm đầu vụ gây rối tại bến xe Vinh trước đó.

Theo nguồn tin được biết "nữ quái" này là “đàn chị” ở thành Vinh, quy tụ nhiều đàn em chưa có tiền án, tiền sự. Tại cơ quan điều tra, bước đầu Thủy khai trưa 24/6, khi cùng chồng mình đi xe máy từ trong bến xe Vinh ra. 

Nhóm côn đồ hung hãn liên tục đe dọa khiến hành khách hoảng sợ. 

Bực tức vì thái độ của nhân viên thu phí ra vào bến xe nên Thủy cãi vã rồi rút một chiếc gậy 3 khúc ra tấn công hai nữ nhân viên tại đây. Tiếp đó, Thủy gọi điện thoại cho đàn em của mình cầm theo hung khí tới tiếp ứng

Trước đó, như Doanh nghiệp Việt Nam đã đưa tin, vào hồi 11h ngày 24/06/2016 tại cổng ra vào bến xe Vinh có 2 đối tượng (một nam, một nữ) đi xe máy hiệu SH, mang biển kiểm soát 37B2 – 603.86 từ trong bến đi ra.

Tại thời điểm đó, nhân viên thu phí cổng yêu cầu 2 đối tượng dừng xe và thanh toán phí cổng (Theo quy định của bến xe Vinh, xe đi ra vào bến để đón trả khách, giao nhận hàng hóa đều phải trả phí là 4.000 đồng).

Được yêu cầu, nhưng hai đối tượng này không thanh toán và bắt đầu có hành vi lăng mạ nhân viên thu phí.  Sau lời qua tiếng lại  hai đối tượng này liền xuống xe, lấy gậy sắt  đã có sẵn xông vào đánh các nhân viên thu phí và bảo vệ. Trong đó 2 nhân viên thu phí là chị Chu Thị H. G bị đánh vào đùi phải và chị Nguyễn Thị Ng đang mang bầu cũng bị đánh mạnh vào đầu.

Nhận thấy tình hình căng thẳng, anh Phan Bá Quyết – Tổ trưởng tổ An ninh trật tự yêu cầu các nhân viên trong tổ can ngăn hành động của 2 đối tượng trên. Tuy nhiên, 2 đối trên không dừng lại mà còn hung hãn đánh vào tay anh Quyết rồi bỏ đi và dọa sẽ quay lại.

 

30 phút sau, 2 đối tượng này quay lại và dẫn thêm khoảng gần chục đối tượng côn đồ, trong đó có 2 nữ cầm theo mã tấu, kiếm, gậy sắt chạy vào bến truy sát, đuổi chém nhân viên làm việc tại đây khiến hành khách tại bến xe Vinh hoang mang, hoảng loạn. Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ. 

Nên đọc
Nhóm côn đồ hung hãn liên tục đe dọa khiến hành khách hoảng sợ. Ảnh cắt từ clip
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo