Pháp luật

Giáo viên phát hoảng vì liên tục bị "kẻ bệnh hoạn" trộm đồ lót

(DNVN) - Ông T. có sở thích kỳ quặc là chuyên ăn trộm để sưu tầm đồ lót của chị em và cất vào hòm cẩn thận. Thi thoảng, ông T. mang "chiến tích" của mình ra ngắm.

Tin tức trên báo Phụ nữ Việt Nam, nhiều tháng nay, giáo viên trường mầm non Vạn Linh (Chi Lăng, Lạng Sơn) tỏ ra vô cùng ngạc nhiên khi phát hiện quần, áo lót của mình phơi ngoài dây cứ mất dần. Thời gian đầu chị em trong trường nghĩ có thể ai đó lấy nhầm của mình.

Cũng chung tâm trạng với các giáo viên trường mầm non Vạn Linh, các thầy cô giáo dạy và sống nội trú tại trường Tiểu học Vạn Linh rất bất ngờ khi thời gian gần đây, chị em liên tục kêu mất quần áo lót. Ai cứ phơi ở ngoài hiên là sáng dậy, đồ lót không cánh mà bay. 

Ông T. có sở thích kỳ quặc chuyên trộm đồ lót của phụ nữ rồi mang ra ngắm. Ảnh minh họa. 

Thời gian đầu, mọi người trong trường đều cho rằng, có thể do gió nên quần áo bay mất. Điều khiến giáo viên lo lắng là tần suất mất quần lót, áo lót ngày một nhiều hơn. Đời sống của giáo viên chưa lấy gì làm khá giả, vậy mà có tháng có người mất vài bộ là chuyện thường. 

Trước hiện tượng trên, giáo viên hai trường đã từng phải ngồi họp lại với nhau tìm cách giải quyết. Ban giám hiệu nhà trường quyết định báo cáo lên chính quyền xã. Bản thân những người làm ở xã Vạn Linh cũng vô cùng bất ngờ trước thông tin này. 

Sau khi nghiên cứu việc trình báo của giáo viên và kiểm tra hiện trường cẩn thận, công an xã Vạn Linh cho rằng, rất có thể có đối tượng nào đó chuyên đi lấy quần lót của chị em giáo viên. Công an xã đã quyết định cho người mật phục nhằm bắt đối tượng có sở thích kỳ quặc này.

Ngày 3/5, các cơ quan chức năng huyện Chi Lăng đã phát hiện, lập biên bản đối với một người đàn ông tên H.V.T (trú tại xã Vạn Linh, huyện Chi Lăng, tỉnh Lạng Sơn) về hành vi trộm cắp tài sản. Báo Tiền phong thông tin. 

Theo điều tra ban đầu, ông T thường xuyên đến khu tập thể trường Mầm non và Tiểu học xã Vạn Linh để rình mò ăn trộm quần áo lót của cô giáo ở nội trú. Khi bị hai bảo vệ nhà trường phát hiện, đuổi bắt, ông T nhảy xuống ao trốn nhưng không thoát. Tang vật thu giữ là 8 chiếc áo, quần lót của các cô giáo mà ông này vừa lấy được. 

 

Cũng theo báo Phụ nữ Việt Nam, tại cơ quan công an, ông T đã khai nhận ông chính là người đã gây ra những vụ mất quần lót của giáo viên trường mầm non và tiểu học thời gian qua. Ông T đau khổ cho biết, hơn năm gần đây, ông bỗng có sở thích kỳ quặc là sưu tầm quần lót của chị em. Lấy được cái nào là ông ta cho vào hòm cất cẩn thận. Thi thoảng, ông ta mang "chiến tích" của mình ra ngắm.

Được biết, ông T đã có con cái và cháu nội, cháu ngoại đề huề. Ông T tính tình hiền lành, chưa gây tổn thương ai bao giờ. Sở thích lấy quần lót của chị em của ông T  khiến bà con làng xóm vô cùng bất ngờ. Trước thái độ ăn năn, nhận lỗi của ông T, công an xã Vạn Linh đã xử lý hành chính về sở thích kỳ quặc của ông. 

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo