Pháp luật

Khởi tố kẻ đánh chết người tình đồng tính rồi uống thuốc tự tử

(DNVN) - Do làm ăn thua lỗ, Trương Hồng Phúc nảy sinh ý định tự tử nên lập kế hoạch giết chết người yêu đồng tính của mình sau đó uống thuốc diệt cỏ.

Theo tin tức từ báo Tuổi Trẻ, ngày 24/2, thượng tá Đặng Nam Hưng - Phó trưởng phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) Công an tỉnh Tiền Giang cho biết đơn vị này đã ra quyết định khởi tố và bắt giam Trương Hồng Phúc (40 tuổi, ngụ xã Tân Phú, huyện Tân Phú Đông) để điều tra hành vi Giết người.

Trước đó, vào khoảng 12h ngày 9/2, anh Võ Minh Trí (22 tuổi) là anh ruột của Võ Minh Thức (16 tuổi, cùng ngụ xã Tân Thạnh, huyện Tân Phú Đông) nhận được điện thoại của ông Trương Hồng Phúc là đã đánh chết Thức rồi.

Ảnh minh họa.

Nhận được điện thoại, người anh trai liền chạy tới chòi tôm của ông Phúc. Đến nơi, anh Trí phát hiện em trai mình tử vong, ông Phúc đang sùi bọt mép bên cạnh có chai thuốc diệt cỏ. Ngay sau đó, sự việc được trình báo lên nhà chức trách. Tại hiện trường, công an đã thu giữ một cây xà beng dài khoảng 60cm và một chai thuốc diệt cỏ.

Theo kết quả điều tra từ cơ quan công an, ông Phúc và Thức có quan hệ đồng tính. Phúc thuê đất của gia đình nhà Thức để canh tác nuôi tôm và thuê Thức phụ làm công cho ông.

Thời gian gần đây ông Phúc có thua lỗ trong việc nuôi tôm, gia đình Thức không cho thanh niên 16 tuổi làm công cho ông Phúc vì còn nợ tiền. Buồn nhiều chuyện nên Phúc đã nghĩ đến việc tự vẫn và sẽ cùng chết với Thức.

Vì vậy, Phúc gọi Thức đến chòi tôm của mình và giả bộ nhờ mở khóa máy mô tơ. Khi Thức đang cặm cụi để mở khóa thì bất ngờ Phúc dùng cây xà beng đánh liên tục nhiều cái vào đầu khiến Thức ngã xuống vuông tôm.

Sau đó, Phúc vào trong chòi mở điện và đưa tay vào trong ổ điện với mục đích để điện giật chết nhưng bị điện giật văng ra. 

 

Tự tử lần đầu bất thành, Phúc vào trong chòi lấy chai thuốc trừ sâu đem ra uống và leo lên võng nằm, sau đó điện thoại cho anh trai của Thức và chị ruột của mình thông báo về việc giết người, còn nhờ chị làm đám tang cho mình sau khi chết.

Nên đọc
HÒA HẬU (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo