Pháp luật

Khởi tố "nữ quái" đi xế hộp, trộm cắp tài sản

(DNVN) - "Nữ quái" mặc dù có sống khá giả và thường xuyên dùng xế hộp đi lại nhưng lại hành nghề trộm cắp tài sản, chuyên móc túi của nhiều phụ nữ tại Hà Nội.

Tin tức trên báo Kiến thức, sáng 18/5, Công an quận Ba Đình, Hà Nội cho biết, ra quyết định khởi tố, bắt tạm giam đối với “nữ quáiTrần Diệu Hương (32 tuổi, trú tại phường Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội) thường đi xế hộp nhưng hành nghề trộm cắp tài sản.

Nữ quái đi xế hộp hành nghề trộm cắp tài sản ở Hà Nội. Ảnh báo Vntinnhanh.

Trước đó, vào khoảng 15h ngày 11/5, Hương đi xe SH vào một cửa hàng may mặc trên đường Khâm Thiên (Đống Đa, Hà Nội). Khi bước chân vào cửa hàng, Hương vào ngồi thẳng xuống ghế trong khi khách những khách hàng khác đang đứng đo áo dài tại cửa hàng này.

Thấy túi đựng đồ của khách để ở hàng ghế bên cạnh, đối tượng này đã thò tay để lấy cắp tài sản thì bị phát hiện và đưa về trụ sở Công an phường Thổ Quan.

Kiểm tra túi của Hương, lực lượng chức năng phát hiện 10 triệu đồng tiền mặt, nhiều điện thoại và ví đựng giấy tờ mang tên người khác. Hương khai nhận trước khi trộm cắp ở cửa hàng áo dài, cô đã gây ra hai vụ trộm khác ở phường Thành Công và phường Điện Biên (thuộc quận Ba Đình). Số tiền và ví trên là tang vật hai vụ án này. Báo Vntinnhanh thông tin.

Theo một số nhân chứng, Hương cũng chính là nhân vật được nhắc đến trong vụ trộm cắp tài sản ở một cửa hàng trên đường Ninh Hiệp (Gia Lâm, Hà Nội) vào ngày 28/3. Cảnh sát khu vực nơi Hương sinh sống cho biết, Hương hiện đã bỏ chồng, kinh tế ổn định, có xe ô tô riêng, đang nuôi con nhỏ và sống cùng bố mẹ đẻ.

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo