Pháp luật

Hà Nội: Đâm chết người rồi lên Facebook bảo "không hối tiếc"

(DNVN) - Gã trai máu lạnh đâm chết người vì mâu thuẫn đã lên mạng xã hội Facebook phân trần và cho rằng mình "không hối tiếc" khi giết người.

Tin tức trên báo Trí thức trẻ, Cơ quan CSĐT Công an huyện Phú Xuyên, TP. Hà Nội đang điều tra, làm rõ vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra tại khu vực tiểu khu Phú Mỹ (Thị trấn Phú Xuyên, huyện Phú Xuyên, TP. Hà Nội) khiến 1 nam thanh niên tử vong.

Đối tượng Hậu đâm chết người và nói "không hối tiếc" trên mạng xã hội. Ảnh báo Trí thức trẻ.

Theo đó, vào khoảng 21h tối ngày 17/5 giữa Lê Quang K. (SN 1998, trú tại tiểu khu Phú Mỹ, thị trấn Phú Xuyên, huyện Phú Xuyên) và Vũ Mạnh Hậu (SN 1995, trú cùng địa chỉ trên) xảy ra mâu thuẫn cãi vã tại một quán internet thuộc phố Sổi (ở tiểu khu Phú Mỹ). Sau đó, Hậu bất ngờ chạy về nhà lấy một con dao nhọn loại tự chế thủ sẵn trong người rồi chạy ra quán nói chuyện với K.

Trong quá trình xô xát, Hậu bất ngờ rút một con dao nhọn trong người rồi đâm trúng vùng ngực anh K.. Bị đâm trúng chỗ hiểm và mất nhiều máu, anh K. được mọi người đưa đi cấp cứu ngay sau đó. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, anh K. đã tử vong tại bệnh viện. Báo Người lao động thông tin.

Hậu sau khi gây án, đã bỏ trốn khỏi hiện trường, nhưng được bố mẹ vận động nên đã ra đầu thú tại Công an huyện Phú Xuyên. Theo một số nhân chứng tại hiện trường, Hậu và anh K. có mâu thuẫn với nhau từ trước.

Đáng chú ý, sau khi bỏ trốn khỏi hiện trường, Hậu đã đăng trên trang cá nhân Facebook việc đã xuống tay đâm đối phương và gửi lời xin lỗi đến nhiều người thân và bạn bè về việc làm của mình. 

Trong đoạn phân trần của Hậu trên Facebook cá nhân, hung thủ viết: "Hôm nay tôi đã làm một chuyện mà tôi chưa từng nghĩ đến mà có nghĩ đến sẽ không bao giờ làm. Nhưng lần này tôi đã làm thật. Tôi cảm thấy không hối tiếc. Bây giờ tôi đã là kẻ sát nhân rồi...".

 

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo