Pháp luật

Không đòi được CMND, 2 người làm thuê sát hại ông chủ

Đòi CMND nhưng không được trao trả, Thọ dùng dao đâm liên tiếp vào người anh Tr., nạn nhân bỏ chạy và tử vong ngay sau đó.

Chiều tối 29/6, Công an H.Lâm Hà (Lâm Đồng), cho biết đã bắt được hai nghi can Lê Ngọc Thọ (23 tuổi, ngụ TP.Pleiku, Gia Lai) và Châu Hải Long (16 tuổi, ngụ H.Thanh Bình, Đồng Tháp), hung thủ sát hại anh Đỗ Văn Tr. (27 tuổi, ngụ thôn Liên Hồ, xã Liên Hà, H.Lâm Hà).

Lực lượng công an đã bắt được 2 đối tượng sát hại ông chủ. Ảnh: SGGP

Theo công an Lâm Hà, ngày 26/6, qua một Công ty Dịch vụ môi giới việc làm, anh Tr. thuê Thọ và Long về làm việc cho gia đình.

Trong quá trình làm việc, Thọ và Long than phiền công việc quá nặng nhọc nên xin lại hai giấy CMND anh Tr. đang cất giữ của hai người nhưng không được đồng ý, báo Thanh niên đưa tin.

Anh Tr. ra điều kiện, để được nhận lại giấy CMND, mỗi người phải trả cho anh 3 triệu đồng vì trước đó gia đình anh đã bỏ ra số tiền trên để trả cho người môi giới lao động.

Tuy nhiên, đến khoảng 10h30 ngày 29/6, khi thấy anh Tr. chuẩn bị ra khỏi nhà, Thọ yêu cầu anh Tr. trả giấy CMND nhưng vẫn không được chấp nhận. Ngay lập tức Thọ dùng dao bấm để sẵn trong túi đâm vào vùng ngực và bụng anh Tr.. Long xông tới đấm đá liên tiếp vào người nạn nhân.

Theo tin tức trên báo SGGP, dù đã cố gắng nhảy xuống ao thoát thân nhưng anh Tr. đã tử vong ngay sau đó do vết thương quá nặng. Sau khi gây án, Thọ và Long đã ngay lập tức bỏ trốn.

 

Nhận được tin báo, Công an huyện Lâm Hà đã điều động khoảng 40 cán bộ, chiến sĩ tới hiện trường phối hợp với người dân địa phương truy bắt hai nghi can.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Thanh niên, SGGP)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo