Pháp luật

Truy tìm nam thanh niên sát hại anh ruột rồi bỏ trốn

Sau khi xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cãi nhau, Yên dùng dao đâm thẳng vào ngực trái anh ruột khiến nạn nhân tử vong. Ngay sau đó, Yên đã bỏ trốn khỏi địa phương.

Ngày 26/6, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Vĩnh Long đang truy bắt Nguyễn Tấn Yên (22 tuổi, ngụ xã Long Phước, huyện Long Hồ) để điều tra hành vi Giết người.

Theo tin tức trên báo Zing.vn, vụ việc xảy ra vào tối 25/6, ông Nguyễn Văn Cao (59 tuổi) ở xã Long Phước tổ chức nhậu với hai người con là Nguyễn Tấn Nhàn (40 tuổi) và Nguyễn Tấn Tịnh (19 tuổi) tại nhà.

Khi mọi người đang nhậu thì Nguyễn Tấn Yên (22 tuổi, - em ruột anh Nhàn) đi chơi về đến nhà. Lúc này, giữa anh Nhàn và Yên xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cự cãi. Trong lúc cự cãi, Yên dùng dao đâm vào ngực trái của anh ruột.

Hiện trường xảy ra vụ án. Ảnh: Minh Anh

Mọi người xung quanh phát hiện vụ việc nên tri hô và đưa nạn nhân đến bệnh viên cấp cứu nhưng đã tử vong. Sau khi gây án, Yên bỏ trốn.

Công an tỉnh Vĩnh Long tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Bước đầu cơ quan công an đã thu giữ được con dao gây án. Theo kết quả khám nghiệm, nạn nhân tử vong do vết đâm thủng phổi, thủng cuốn tim, choáng mất máu cấp, báo Vietnamnet đưa tin.

Nhiều người dân địa phương cho biết Yên là người cục tính. Mỗi lần đi nhậu về, anh ta hay gây sự với các thành viên trong gia đình.

Yên từng có tiền án về tội Giao cấu với trẻ em, vừa chấp hành án xong án năm 2015.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Zing.vn, Vietnamnet)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo