Tin tức - Sự kiện

Không gian mua sắm mới trong Hội chợ ký gửi Mix & Match 2

Sáng nay (9/11/2014), Hội chợ ký gửi Mix & Match đã được tổ chức tại Cung Văn hóa Thể thao Thanh niên – Số 1 Tăng Bat Hổ, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Đây là lần thứ hai chương trình được tổ chức sau thành công của mùa hội chợ đầu tiên vào tháng 1/2014.

Dự án “Hội chợ ký gửi Mix & Match” là chuỗi sự kiện được sáng lập và thực hiện bởi M&M Team với mục tiêu tận dụng những sản phẩm tuy đã qua sử dụng nhưng vẫn còn mới và có nhiều giá trị thiết thực. Từ đó, tạo ra một không gian mua sắm mới mẻ với giá cả hợp lý cho những ai yêu thích thời trang, đặc biệt là giới trẻ; đồng thời mang lại những giá trị tốt đẹp hơn cho cộng đồng trong việc nâng cao ý thức tiết kiệm, chống lãng phí. 

Lấy khẩu hiệu "Đồ tốt không sợ lỗi mốt" - Bạn Thảo Trang (Trưởng Ban Tổ chức) cho biết: “So với Hội chợ ký gửi Mix & Match 1, Mix & Match 2 trở lại với quy mô lớn hơn, được đầu tư kĩ lưỡng hơn, đặc biệt trong khâu chuẩn bị. Tất cả đồ ký gửi được BTC chọn lọc cả về chất lượng lẫn hình thức, đảm bảo cho khách tham dự có không gian mua sắm hợp thời trang, vừa túi tiền.”

Một số hình ảnh trong chương trình:

Khá đông người đến khi chương trình vừa khai mạc

Cơn mưa sáng sớm không làm cho hội chợ thiếu đi sự náo nhiệt

Khách hàng của Hội chợ ký gửi thuộc nhiều lứa tuổi

Chất lượng và hình thức đồ ký gửi của Hội chợ Mix & Match được chọn lọc gắt gao và kĩ càng hơn

 

 

 

 

Bảo Sam
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo