Xã hội

Không làm đủ bài tập, học sinh bị đánh tím tay

Một học sinh lớp 5 trường Tiểu học Mễ Trì (Nam Từ Liêm, Hà Nội) không làm đủ bài tập bị giáo viên đánh tím tay khiến dư luận bức xúc.

Chiều 25/4, người nhà của cháu Y (học sinh lớp 5, Trường tiểu học Mễ Trì, Hà Nội) đã đăng tải hình ảnh học sinh này bị giáo viên chủ nhiệm đánh bầm tím tay vì không làm đủ bài tập, theo tin tức trên báo Dân trí. 

Vết đánh của cô chủ nhiệm trên tay cháu Y (ảnh gia đình cung cấp/Dân trí)

Theo các bạn, nên xử lý như thế nào trong trường hợp này? Đây là ảnh chính tay em chụp từ nạn nhân là cháu gái em. Cháu năm nay học lớp 5 - Trường tiểu học Mễ Trì. 

Chỉ vì cháu không làm đủ bài tập mà cô giáo chủ nhiệm lỡ đánh cháu như vậy. Ngoài việc đánh vào người, cô còn thẳng tay vụt thước vào đầu cháu nữa. Không chỉ đánh cháu, cô còn thường xuyên có hành động này với các bạn khác trong lớp”. Được biết, người đăng tải những dòng trên là bác của cháu Y.

Anh Mạnh Thắng, người đăng tải những bức ảnh trên cho hay, thứ 6 tuần trước (tức ngày 21/4), mẹ cháu Y dắt con vào khóc mếu với tôi. 
Cháu đưa cánh tay bị cô giáo đánh thâm tím khiến tôi đau lòng quá. Tôi vội chụp lại bức ảnh và bảo mẹ cháu phải báo cáo lãnh đạo nhà trường xử lý.

Cũng theo anh Thắng, sau khi sự việc xảy ra, cô giáo chủ nhiệm đã đến nhà xin lỗi. Cô cũng nhận mình sai tuy nhiên, thái độ không cầu thị chút nào bởi cô vẫn nói cháu Y có lỗi vì đã không làm hết bài tập.

Theo xác minh của PV báo Infonet, sự việc xảy ra tại trường Tiểu học Mễ Trì (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội). Trao đổi với PV vào tối 25/04, thầy Nguyễn Minh Tiệp -  Hiệu trưởng trường Tiểu học Mễ Trì cho hay: “Vừa qua, trong buổi học ngày 21/04 em N.B.Y học sinh lớp 5C của trường bị cô Trâm - giáo viên chủ nhiệm của cháu đã dùng thước đánh vào tay cháu.

 

Trong báo cáo với nhà trường, giáo viên chủ nhiệm lớp 5C cho biết, lúc đầu cô kiểm tra bài tập của em N.B.Y. Thực ra em học sinh này chưa làm bài tập về nhà nhưng khi giáo viên hỏi thì em này lại nói là làm rồi.

Sau đó em mới nhận lỗi là mình chưa làm. Quá tức giận giáo viên đã dùng thước đánh vào tay em. Sự việc vừa xảy ra, cô giáo cũng đã làm báo cáo gửi ban giám hiệu nhà trường và nhận ra hành động của mình như thế là sai".

"Nhận thấy hành động của giáo viên là chưa đúng nhưng giáo viên cũng đã biết nhận lỗi nên tạm thời chúng tôi chưa đưa ra hình thức kỷ luật. Ngay sau đây tôi cũng sẽ làm báo cáo sự việc lên Phòng GD&ĐT”, Hiệu trưởng trường Tiểu học Mễ Trì nói. 

Nên đọc
Diệu Tâm (Tổng hợp theo báo Infonet, Dân trí)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo