Quốc tế

Không quân Syria dội hỏa lực thiêu rụi đoàn xe vũ khí của IS ở Đông Homs

(DNVN) - Không quân Syria đã ném bom một đoàn xe chở vũ khí quân sự của phiến quân IS ở Đông Homs, gây ra những tổn thất lớn cho những kẻ khủng bố.

Theo FNA, lực lượng máy bay chiến đấu của Không quân Syria đã tiến hành không kích mục tiêu là một đoàn xe chở vũ khí quân sự của tổ chức Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS) dọc theo con đường gần làng Mas'adeh ở Đông Homs.

Không quân Syria dội hỏa lực thiêu rụi đoàn xe vũ khí của IS ở Đông Homs.

Hỏa lực của trận không kích đã thiêu rụi một số xe quân sự, giết chết hoặc làm bị thương các tên khủng bố trên xe. Nguồn tin quân sự cho biết, những chiếc xe còn lại, trong đó có một số mang vũ khí và đạn dược đã bị thiệt hại lớn trong cuộc đột kích.

Các máy bay chiến đấu của Syria sau đó tiếp tục nhắm mục tiêu các vị trí của IS và các trung tâm tác chiến của IS gần Mas'adeh, tiêu diệt tất cả các vị trí và giết chết hàng chục tay súng khủng bố.

Các báo cáo liên quan cho biết vào ngày 24/9, quân đội Syria đã tấn công các vị trí của những kẻ khủng bố và chiếm quyền kiểm soát các làng al-Safavaniyeh, al-Mokaramiyeh, Rasm Suwayed và Rajm al-Shareh ở khu vực al-Shandakhiyeh gần thị trấn Jubb al-Jarah.

Nên đọc
Tùng Bách (theo FNA)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo