Quốc tế

Khủng bố khiếp vía trước hỏa lực của quân đội Syria ở Damascus

(DNVN) - Quân đội Syria tiếp tục các hoạt động quân sự ngày 10/8 để thiết lập an ninh trật tự tại thủ đô Damascus và đẩy các tay súng ra khỏi các khu vực khác.

Nguồn tin quân sự cho hay, quân đội Syria đã đổ bộ vào các vị trí của nhóm khủng bố Faylaq Al-Rahman ở Jobar, Đông Damascus và gây thiệt hại nặng nề cho tuyến phòng thủ của phiến quân.

Khủng bố khiếp vía trước hỏa lực của quân đội Syria ở Damascus.

Các lực lượng ủng hộ chính phủ cũng đã phát động các cuộc tấn công vào các vị trí của Faylaq al-Rahman xung quanh quảng trường al-Manasher chiến lược ở phía Nam Jobar.

Các nơi trú ẩn và phong trào của tổ chức Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS) cũng phải hứng chịu hỏa lực mạnh của binh lính quân đội ở Ein Tarma.

Một nguồn tin thân cận với chính phủ Syria cho biết, các vụ đụng độ khốc liệt giữa các nhóm khủng bố đối nghịch đã gia tăng sau khi quân đội Syria đạt được nhiều thắng lợi trong khu vực Ein Terma và Jobar ở Đông Damascus.

Nguồn tin nói rằng Faylaq al-Rahman đã tấn công các vị trí của Ahrar al-Sham ở Đông Ghouta và kiểm soát làng Modira. Ngoài ra, Faylaq al-Rahman đẩy lùi Ahrar al-Sham ra khỏi thị trấn Arbin và tấn công thêm nhiều vị trí của Ahrar ở các thị trấn Kafr Batna và Saqba.

Trong khi đó, Faylaq al-Rahman đã tấn công các vị trí Mặt trận của Al-Nusra (Tahrir al-Sham Hay'at) ở các thị trấn Kafr Batna và đánh đuổi các tay súng ra khỏi thị trấn.

 

Nên đọc
Trung Hiếu (theo FNA)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo