Quốc tế

Khủng bố "khiếp vía" trước quân đội Syria ở Đông Damascus

Quân đội Syria đang sử dụng các phương tiện quân sự có sức mạnh hủy diệt chống lại bọn khủng bố ở khu vực al-Qaboun ở Đông Damascus.

Theo tờ Vestnik Mordovia của Nga, quân đội Syria đang sở hữu máy ủi và xe quân sự AMR-2 để loại bỏ các rào cản do những kẻ khủng bố ở khu vực al-Qaboun, Damascus tạo ra.

Khủng bố "khiếp vía" trước sức mạnh quân đội Syria ở Đông Damascus.

Dựa trên báo cáo, phiến quân đã thất bại trong việc phá hoại các phương tiện quân sự, trong khi những chiếc xe ủi và thiết bị quân sự của chính phủ có thể phá huỷ các vị trí và pháo đài của những kẻ khủng bố.

Các báo cáo liên quan cho biết hồi tháng 3 rằng quân đội Syria đã tối ưu hóa các xe tăng chiến trường T-72 để chống lại tên lửa chống tăng. Diyana Mikhailov, một chuyên gia quân sự Nga cho biết chiếc T-72 đã được nâng cấp thành công khi chỉ bị hư hại nhỏ trong quá trình thử nghiệm.

Trong 6 năm nội chiến, hơn 9.000 hệ thống chống tăng của BGM-71E3B TOW và M79 đã được sử dụng ở nước này. Khả năng dễ dàng thâm nhập vào xe tăng T-55 và T-72 là vấn đề chính khiến quân đội Syria gặp thất bại ở Aleppo trước khi chuyển sang sử dụng xe tăng T-90.

Bây giờ, sau khi quá trình tối ưu hóa, quân đội Syria đã có thể sử dụng xe tăng T-72 trên chiến trường chống khủng bố.

Nên đọc
Tùng Bách (theo Fars News)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo