Quốc tế

Khủng bố vi phạm ngừng bắn ở Homs, quân đội Syria mạnh tay đáp trả

(DNVN) - Pháo binh và tên lửa của quân đội Syria đã phá hủy nhiều vị trí các nhóm khủng bố sau khi nhóm này vi phạm các thỏa thuận ngừng bắn ở Tây Bắc Homs.

Nguồn tin quân sự cho hay các nhóm khủng bố ở Bắc Homs đã dội hỏa lực vào các ngôi làng Merimin và Qurmus, vi phạm thỏa thuận ngừng bắn vừa được thiết lập.

Khủng bố vi phạm ngừng bắn ở Homs, quân đội Syria mạnh tay đáp trả.

Ngay sau đó, pháo binh và tên lửa của quân đội Syria đã mở ra các cuộc tấn công trả đũa vào các vị trí của khủng bố ở các làng Kafr Laha và Taldou ở thị trấn al-Houleh. Cuộc tấn công đáp trả đã khiến cho hàng chục tay súng khủng bố bị tiêu diệt cùng với nhiều thiết bị, vũ khí quân sự bị phá hủy.

Quân đội Syria cũng tham gia vào các cuộc đụng độ mới với IS trên sa mạc Humeimeh và tấn công chống lại những kẻ khủng bố trong mỏ dầu al-Heil. 

Một nguồn tin quân sự nói rằng các cuộc xung đột của quân đội với IS ở mỏ dầu al-Heil, Arak và phía đông nam của thành phố Palmyra đang diễn ra rất khốc liệt. Một số lượng lớn các tên khủng bố đã bị giết hoặc bị thương trong các cuộc đụng độ.

Trước đó, các lực lượng quân đội Syria đã tấn công các tuyến phòng thủ của tổ chức Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS) ở khu vực gần sa mạc Badiyeh và vây hãm các tay súng khủng bố ở mỏ năng lượng al-Heil gần thị trấn chiến lược al-Sukhnah của Đông Homs.

Nên đọc
Trung Hiếu (theo FNA)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo