Tin tức - Sự kiện

Khước từ Man United, sao Dortmund chuẩn bị gia nhập Arsenal

(DNVN) - Hậu vệ người Hy Lạp Sokratis Papastathopoulos đã sẵn sàng trở thành tân binh đầu tiên của Arsenal dưới thời HLV Unai Emery sau khi cha anh xác nhận về tương lai của con trai mình.

Theo tờ Mirror, Sokratis Papastathopoulos sắp trở thành cầu thủ của Arsenal khi “Pháo thủ” đồng ý chi 16 triệu bảng cho Dortmund. Trung vệ người Hy Lạp sẽ ký hợp đồng 3 năm với đội chủ sân Emirates và tùy chọn gia hạn thêm 1 năm. Sokratis sẽ có buổi kiểm tra y tế vào ngày mai để hoàn tất hợp đồng tới Arsenal.

Tương lai của Sokratis Papastathopoulos càng được khẳng định thêm khi cha anh đã xác nhận việc con trai mình đã từ chối Man United để gia nhập Arsenal. Cầu thủ sinh năm 1988 này là mục tiêu theo đuổi của “Quỷ đỏ” nhằm tìm kiếm đối tác tin cậy cho Eric Bailly ở sân Old Trafford.

Sokratis chuẩn bị gia nhập Arsenal.

Cha của Sokratis - Charalambos Papastathopoulos đã chia sẻ với đài phát thanh Radio 24/7 của Hy Lạp: "Có sự quan tâm từ Man United nhưng con trai tôi phải đợi đến tháng 7 mới có thể đàm phán, Man United có một mối quan hệ rất tốt với Dortmund, các đội đã nói chuyện nhưng lựa chọn cuối cùng của Sokratis là Arsenal.

Arsenal đã nói chuyện hai năm trước nhưng tôi không biết tại sao Sokratis lại không ký hợp đồng. Bây giờ, con trai tôi sẽ chơi ở giải đấu cấp cao hơn và tôi tin nó sẽ làm tốt. Sokratis đang ở Anh và vào thứ Ba. Nó sẽ làm những gì phải làm. Mọi thứ sẽ tiến triển tốt và con trai tôi đang hạnh phúc”.

Arsenal đang phải đối mặt với cuộc khủng hoảng ở hàng phòng ngự khi Per Mertesacker giải nghệ, Laurent Koscielny dính chấn thương gân Achilles và Sokratis là sự bổ sung lí tưởng nhất với họ lúc này.

Nên đọc
Minh Đức (Theo Mirror)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo