Pháp luật

Kiều nữ lừa 55 lãnh đạo vào nhà nghỉ quay video tống tiền

(DNVN) - Suốt 3 năm qua, một nhóm kiều nữ đã đặt máy quay lén cảnh “giường chiếu” của 55 quan chức và sử dụng những đoạn phim sex này để tống tiền.

Thủ đoạn mà nhóm các cô gái trẻ đẹp này thường dùng là giấu những máy quay nhỏ trong túi xách để quay lén cảnh “mây mưa” với những vị quan chức này, sau đó tống tiền họ. Theo kết quả điều tra của cảnh sát, tổng số tiền mà các lãnh đạo phải nộp cho nhóm kiều nữ này lên tới  2,5 triệu NDT (gần 10 tỷ đồng).

dsf
Một nhóm kiều nữ đã đặt máy quay lén cảnh “giường chiếu” của 55 quan chức và sử dụng những đoạn phim sex này để tống tiền trong suốt 3 năm mới bị bắt giữ.

Nguồn tin cho biết, nạn nhân đa phần là các lãnh đạo trong bộ máy nhà nước của 10 thành phố, trong đó có Hành Dương và Sâm Châu, thuộc 4 tỉnh là Hồ Bắc, Giang Tô, Chiết Giang và Hồ Nam. Cơ quan chức năng cũng cho biết trong số 55 người bị hại, chỉ có duy nhất một người khai báo với cảnh sát sau khi bị bắt.

Viện kiểm sát của Trung Quốc kết luận đây là một băng nhóm tội phạm có tổ chức gồm 5 người và mỗi thành viên đều đóng một vai trò riêng biệt. Một vài người được cho là chịu trách nhiệm thu hút các quan chức, trong khi các kiều nữ khác sẽ "vào khách sạn" với các nạn nhân cũng như bí mật quay phim họ. Sau đó, sẽ có người sao chép các đoạn phim này ra đĩa CD và gửi chúng đến cho các nạn nhân.

Địa bàn hoạt động của nhóm lừa đảo tống tiền này chủ yếu ở tại thành phố Hành Dương, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc. Cả 5 người đã bị đưa ra xét xử trong một phiên tòa kín tại Tòa án Nhân dân Hành Dương và bị buộc tội tống tiền. Tuy nhiên, do tính chất của vụ việc nên các lời khai của bị cáo cũng như kết quả của phiên tòa đều không được tiết lộ.

Trong khi đó, các vị quan chức lại tin rằng những người mà họ quan hệ chỉ đơn giản là gái mại dâm và họ đã trả tiền cho vài phút “vui vẻ”. Vì vậy, tất cả đều vô cùng choáng váng khi nhận được đĩa phim quay lén kèm theo yêu cầu đưa thêm tiền.

Hiện danh sách các nạn nhân hoàn toàn được giữ kín và chỉ có cảnh sát và cơ quan giám sát địa phương mới được tiếp cận thông tin này. Tuy nhiên, cũng theo tờ Tin tức Bắc Kinh, vụ quay lén này đã khiến  gần một chục quan chức địa phương bị sa thải.

 

Dương Dương (Theo SCMP)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo