“Cơn bão giảm giá” diễn ra tại khắp các cửa hàng dù chưa đến Black Friday
Thua xa táo Mỹ, thứ quả chua chát khiến khách 'phát cuồng' tìm mua cả yến / Đặc sản vùng cao khuynh đảo Hà thành khiến giới nội trợ lùng mua ráo riết
Black Fridayhay còn gọi là “Thứ Sáu đen tối” được du nhập vào Việt Nam vài năm trở lại đây và là dịp để các cửa hàng chạy chương trình giảm giá lớn nhất năm. Tuy nhiên năm nay do tác động của dịch Covid-19 nên“cơn bão giảm giá” đã kéo dài từ tháng này sang tháng khác. Trên hầu khắp các tuyến phố ở Hà Nội, các biển quảng cáo giảm giá đã dán đầy cửa hàng từ khá lâu.
![]() |
| Ảnh minh hoạ, |
![]() |
Các shop quần áo thời trang, giầy dép, mỹ phẩm cho tới các cửa hàng điện tử, điện lạnh,... đều tung ra mức giảm giá khủng từ 20-70%, hay còn có các chương trình mua 2 tặng 1, xả đồng giá.
Nhưng chỉ có điều,lượng khách mua sắm vẫn khá vắng vẻ, thưa thớt. Thậm chí, tại một số cửa hàng, dù đã treo biển giảm giá tới 60-70% nhưng không một bóng người.
![]() |
![]() |
Mộtchủ một cửa hàng thời trang trên phố Chùa Bộc (Đống Đa, Hà Nội) chia sẻ:“2019 dịp Black Friday đã có phần trầm lắng, không còn cảnh chen chân, xếp hàng mua sắm như năm trước. Năm nay dịch bệnh ảnh hưởng đến thu nhập của rất nhiều người, việc chi tiêu cũng hạn chế. Chúng tôi phải đẩy mạnh chương trình khuyến mãi suốt cả năm để kích cầu mua sắm”,
Khác với mọi năm chỉ giảm giá dịp đặc biệt thì năm naysau thời gian hoạt động kinh doanh bị “đóng băng” vì dịch Covid-19, khi được mở cửa trở lạicác cửa hàng liên tục đưa ra chương trình giảm giá nhưng vẫn vắng khách.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Hyundai công bố giá bán SUV hạng C hoàn toàn mới, từ 444 triệu đồng
Mazda CX-5 thế hệ mới trình làng với diện mạo ấn tượng
Xe tay ga 244cc, phanh ABS 2 kênh, TCS, giá hơn 90 triệu đồng
Smartphone chống nước, cấu hình tốt, thiết kế độc đáo, giá gần 8 triệu đồng
Xe hơi thiết kế độc đáo, giá hơn 450 triệu đồng
Oppo Find X9 và Find X9 Pro ra mắt tại Việt Nam, giá từ 22,99 triệu đồng

















