'Vua côn tay' mới giá 55 triệu đồng chính thức ra mắt: 'Đè bẹp' Honda Winner X và Exciter về mọi mặt
Môtô cổ điển 650 phân khối, phanh ABS 2 kênh, giá hơn 181 triệu đồng tại Đông Nam Á / Top 10 môtô Yamaha đời 2025 đáng mua nhất
Mới đây, Hero MotoCorp đã chính thức ra mắt mẫu xe côn tay lớn nhất của mình, Mavrick 440, tại triển lãm EICMA đang diễn ra ở Milan. Việc mở bán Hero Mavrick 440 tại Ấn Độ sẽ sớm diễn ra với mức giá khởi điểm chỉ từ 199.000 Rupee (tương đương khoảng 55,5 triệu đồng).
>> Xem thêm: Honda chính thức mở bán ‘xe ga quốc dân’ 110cc mới giá 32 triệu đồng tại đại lý, đẹp lấn át Vision
Hero Mavrick 440
Điều đặc biệt là mặc dù Hero Mavrick 440 sở hữu động cơ khá lớn nhưng mức giá của mẫu xe này chỉ tương đương những mẫu xe “đàn em” như Xtreme 250R hay Karizma XMR 250. Thậm chí, Mavrick 440 có giá chỉ nhỉnh nhẹ so với Honda Winner X và Yamaha Exciter tại Việt Nam.
>> Xem thêm: Top 10 môtô cruiser đẹp nhất năm 2024: Vinh danh Honda Rebel 1100
Ở thế hệ 2025, Hero Mavrick 440 đã nhận được tùy chọn màu mới cùng với phuộc USD màu vàng giúp xe vận hành êm ái hơn, bên cạnh đó cũng làm tăng thêm vẻ nổi bật và hầm hố cho ngoại hình.
>> Xem thêm: Honda xác nhận trình làng ‘SH phiên bản đi phượt’ mới: Đẹp long lanh, có phanh ABS, giá cạnh tranh
Hơn nữa, bảng điều khiển LCD trông đơn điệu của Mavrick 440 thế hệ cũ đã được thay thế bằng màn hình TFT sắc nét và hiện đại hơn, dường như được mượn từ Harley-Davidson X440. Điều thú vị là trọng lượng không tải của xe đã giảm từ 191 kg xuống còn 189 kg.
>> Xem thêm: Top 5 xe tay ga tiết kiệm xăng nhất tại Việt Nam năm 2024: Yamaha Grande đầu bảng
Về thiết kế, Hero Mavrick 440 2025 vẫn gây ấn tượng với đèn pha tròn với đèn LED chạy ban ngày (DRL) hình chữ H, đèn báo rẽ LED. Xe còn có bình xăng cơ bắp, tay lái phẳng, yên đơn và chắn bùn trước ngắn. Thêm vào tính thẩm mỹ hiện đại theo phong cách retro tổng thể của chiếc xe là những chiếc gương tròn.
>> Xem thêm: Top 10 môtô cruiser 500 phân khối tốt nhất năm 2024: Honda Rebel 500 góp mặt
Mavrick 440 được hỗ trợ bởi khung lưới mắt cáo và chạy trên bánh xe hợp kim 17 inch, phiên bản cơ bản có bánh xe nan hoa. Chiều cao yên xe khá dễ tiếp cận ở mức 803 mm trong khi khoảng sáng gầm xe ở mức 175 mm, phù hợp với điều kiện đường sá Ấn Độ.
Ngoài ra, Mavrick 440 mới cũng có cổng sạc USB-C tiện lợi và chắc chắn sẽ không thể hiệu hệ thống chống bó cứng phanh (ABS).
Về vận hành, Hero Maverick 440 sử dụng động cơ 440cc, làm mát bằng dầu tương tự như Harley-Davidson X440. Động cơ xi-lanh đơn có công suất 27 mã lực và mô-men xoắn cực đại 36Nm. Nó được kết hợp với hộp số 6 cấp và được trang bị bộ ly hợp hỗ trợ chống trượt theo tiêu chuẩn.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Siêu phẩm sedan sắp ra mắt thay thế luôn 'xe quốc dân' Toyota Vios vì đẹp hơn Honda City, giá cực rẻ
‘Huyền thoại côn tay’ 230cc của Nhật chính thức mở bán: Đẹp lấn át Honda Winner X và Exciter, giá rẻ
Bất ngờ giá bán lại của Suzuki XL7 sau 3 năm lăn bánh tại Việt Nam
Đây là vua Android tầm trung, giá 9 triệu màn đẹp như 30 triệu, camera 200MP đe nẹt Galaxy S24 Ultra
Hạ knock-out Honda SH, ‘vua xe ga’ mới 'Made in Thailand' ra mắt, hạ bệ Air Blade, giá 68 triệu đồng
Thay thế Air Blade, Honda sắp ra mắt ‘vua xe ga’ 160cc mới đẹp át vía Vario, trang bị sánh ngang SH