Kinh doanh và tiêu dùng

4 mẫu sedan tiết kiệm xăng đáng mua nhất năm 2024

Nhiều mẫu sedan trên thị trường hiện nay đã đạt được mức tiêu thụ nhiên liệu ấn tượng

Lăn bánh 2 năm, xe hybrid Nissan Kicks rao bán với giá ngỡ ngàng / Cận cảnh SUV cỡ nhỏ Hyundai Venue 2024, giá chưa đến 300 triệu

Mazda 2

Mazda 2 2024 có thiết kế thời trang, trẻ trung với triết lý “Less is more – càng đơn giản càng đẹp” nổi bật trên nền ngôn ngữ thiết kế KODO thế hệ mới. Nội thất phong cách châu Âu đơn giản mà tinh tế nhưng không kém phần sang trọng.

>> Xem thêm: Mỹ nhân Việt khoe sắc bên Mitsubishi Xforce

Mẫu sedan hạng B của Mazda có mức tiêu thụ nhiên liệu khá ấn tượng. Theo thông cáo từ Cục Đăng kiểm Việt Nam, Mazda 2 sedan chỉ tiêu tốn 4,76 lít/100 km trên đường hỗn hợp; 5,77 lít/100 km trên đường đô thị và 4,18 lít/100 km trên đường trường.

Mazda2

Mazda 2 trang bị động cơ 1.5L cho công suất cực đại là 109 mã lực, kết hợp với hộp số tự động 6 cấp. Mẫu xe hiện có tổng cộng 7 phiên bản, bao gồm 4 phiên bản sedan và 3 phiên bản hatchback.

>> Xem thêm: Toyota công bố lợi nhuận kỷ lục bất chấp doanh số giảm

Bên cạnh đó, Mazda 2 cũng thuộc phân khúc xe 4 chỗ giá rẻ hạng B, lọt top những mẫu xe đáng mua nhất năm 2024.



Mitsubishi Attrage MT

Mitsubishi Attrage sở hữu ngoại hình trẻ trung, sử dụng ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield từ thành công của Xpander. Xe còn có không gian nội thất rộng rãi cùng hệ thống điều hòa có khả năng làm mát rất sâu, là một đặc điểm nổi bật của dòng xe này.

 

>> Xem thêm: ‘Kẻ huỷ diệt’ Toyota Land Cruiser Prado: Công suất 252 mã lực, nội thất sang chảnh, giá 520 triệu đồng

Attrage MT tiêu thụ 5,09 lít xăng/100 km trên đường hỗn hợp; 6,22 lít/100 km trên đường đô thị và 4,42 lít/100 km trên đường trường. Với khối lượng bản thân khá "nhẹ nhàng", chỉ 875 kg, mẫu xe chứng tỏ được hiệu suất tiết kiệm nhiên liệu ấn tượng của mình.

>> Xem thêm: Mitsubishi Xforce giảm giá 64 triệu đồng, quyết đấu với Toyota Yaris Cross

Thuộc phân khúc xe 4 chỗ giá rẻ, Mitsubishi Attrage được nhập khẩu từ Thái Lan về Việt Nam với một phiên bản số sàn (MT) và hai phiên bản số tự động (CVT). Các phiên bản đều được trang bị động cơ 1.2L, sản sinh công suất cực đại 78 mã lực, kết hợp với hộp số sàn 5 cấp hoặc hộp số tự động vô cấp CVT.

 



KIA Soluto MT

Kia Soluto là sự kết hợp tinh tế giữa các đường cong phong cách và đường thẳng tối giản, tạo ra trải nghiệm đầy thú vị. Lưới tản nhiệt hình mũi hổ, biểu tượng đặc trưng của KIA, được thiết kế hiện đại với đường viền mạ chrome liền mạch nối 2 cụm đèn pha, tạo ra vẻ tinh tế và thanh thoát.

>> Xem thêm: ‘Kẻ hạ sát’ Toyota Land Cruiser ra mắt: Công suất 261 mã lực, nội thất sang chảnh, giá hơn 630 triệu đồng

Nội thất xe được sắp xếp một cách hợp lý với ghế ngồi thoải mái, không gian chân rộng, và những chi tiết thiết kế tinh tế, tạo nên một không gian nội thất hấp dẫn.

Mức tiêu thụ nhiên liệu của KIA Soluto phiên bản số sàn là 5,12 lít/100 km trên đường hỗn hợp; 6,23 lít/100 km trên đường đô thị và 4,49 lít/100 km trên đường trường.

 

KIA Soluto trang bị động cơ 1.4L sản sinh công suất cực đại 94 mã lực, kết hợp với hộp số sàn 5 cấp hoặc hộp số tự động 6 cấp. Xe có 3 phiên bản bao gồm 2 phiên bản số sàn và 1 phiên bản số tự động.



Hyundai Accent MT

Accent thế hệ thứ 6 thay đổi thiết kế với kiểu dáng hầm hố và phong cách hơn thế hệ cũ. Thiết kế mới của mẫu sedan cỡ B nhà Hyudnai phát triển theo ngôn ngữ mới với các đường cắt xẻ, hình khối góc cạnh hơn. Diện mạo mới của Accent tương tự như đàn anh Elantra.

Nội thất xe thiết kế liền khối, hướng tập trung vào người lái. Bảng điều khiển trực quan hơn, dễ sử dụng, không gian rộng rãi nhờ kích thước lớn nhất phân khúc.

Accent 2024 trang bị động cơ Smartstream 1.5, sản sinh công suất 115 mã lực tại 6.300 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 144 Nm tại 4.500 vòng/phút. Tùy chọn số sàn 6 MT hoặc vô cấp iVT phát triển từ CVT. Dẫn động cầu trước.

 

Phiên bản số sàn của Accent có mức tiêu thụ nhiên liệu khá ổn định, với thông số được công bố là 5,44 lít/100 km đường hỗn hợp; 6,66 lít/100 km đường đô thị và 4,74 lít/100 km đường trường.




 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm