Ảnh thực tế 'ông hoàng MPV' Toyota Innova EV hoàn toàn mới: Thiết kế đẹp long lanh, trang bị xịn sò
SUV dài hơn 4,8 mét, công suất 523 mã lực, nội thất sang chảnh, giá hơn 1,3 tỷ đồng / SUV hiệu suất cao nhất của Audi ra mắt: Công suất 631 mã lực, giá gần 7 tỷ đồng
Mới đây, mẫu concept Toyota Innova EV đã chính thức được giới thiệu tới khách hàng tại Triển lãm ô tô quốc tế Indonesia ở Jakarta. Phiên bản Toyota Innova EV đang được trưng bày tại triển lãm IIMS 2025 đã cập nhật về thiết kế và tiết lộ một số chi tiết mới xung quanh hệ thống truyền động của xe.
>> Xem thêm: Lăn bánh 6 năm, di chuyển 80.000 km, Lexus LX 570 MBS vẫn "đắt xắt ra miếng"
Toyota Innova EV
Phiên bản 2025 của Innova EV có một chút thay đổi so với mẫu xe chạy bằng dầu diesel Innova Crysta hiện tại về mặt kiểu dáng. Ở phía trước, khu vực lưới tản nhiệt gần như khép kín được bao quanh bởi đèn pha góc cạnh dễ nhận biết, hiện được kết nối thông qua một dải đèn LED mới.
>> Xem thêm: Xe gầm cao địa hình hạng C, công suất 251 mã lực, giá hơn 420 triệu đồng
Cản xe có đèn sương mù mỏng hơn và huy hiệu Toyota có điểm nhấn màu xanh lam đặc trưng của những mẫu xe điện EV.
>> Xem thêm: Top 5 xe SUV an toàn, giá cả phải chăng, phù hợp cho cả gia đình
Toyota Innova EV 2025 có decal màu xanh và xám chạy dọc theo mặt bên; mái và trụ được sơn đen, xe chạy trên bánh xe hợp kim 16 inch mới. Ở phía sau, mẫu MPV này có đèn hậu LED trong mờ, được thiết kế mới với viền màu xanh, cũng như huy hiệu 'BEV' trên nắp cốp.
>> Xem thêm: Bảng giá xe Mitsubishi tháng 2/2025: Giảm giá mạnh
Không giống như ngoại thất, khoang cabin của Innova EV vẫn giữ một số điểm tương đồng với Innova Crysta, nhưng đáng chú ý là có sàn phẳng, bên dưới là bộ pin, mở ra thêm không gian cho hành khách phía sau. Nội thất xe hai tông màu, không có cần số, các điểm nhấn màu xanh điện xung quanh đồng hồ đo giúp phân biệt với phiên bản động cơ đốt trong.
>> Xem thêm: Giá lăn bánh Kia Morning đầu tháng 2/2025 ‘rẻ như rau’, quyết tâm hạ đo ván Hyundai Grand i10
Tiện nghi bao gồm màn hình thông tin giải trí lớn, vô lăng bọc da, màn hình kỹ thuật số cho người lái, ghế thuyền trưởng ở hàng ghế thứ hai, sạc không dây, đèn chiếu sáng xung quanh, v.v.
Về vận hành, chiếc Innova chạy hoàn toàn bằng điện được trang bị bộ pin lithium-ion 59,3kWh tạo ra công suất lên đến 179 mã lực và mô-men xoắn cực đại 700Nm. Trong khi pin có thể được sạc bằng cả hệ thống sạc AC và DC, Toyota vẫn giữ kín về phạm vi di chuyển tối đa của chiếc Innova EV.
Mặc dù liên tục được giới thiệu từ năm 2022 đến nay nhưng Toyota khẳng định mẫu xe điện Innova EV sẽ không sớm được đưa vào thương mại hóa.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất

Ảnh thực tế 'ông hoàng MPV' Toyota Innova EV hoàn toàn mới: Thiết kế đẹp long lanh, trang bị xịn sò
Honda ra mắt ‘tân binh’ xe côn tay 190cc thể thao hơn Winner X, động cơ đè bẹp Exciter, giá hấp dẫn
Suzuki ra mắt ‘vua côn tay’ 150cc mới giá 74 triệu đồng đẹp át vía Yamaha Exciter, khỏe hơn Winner X
Mitsubishi Outlander Trail Edition 2025 ra mắt: SUV mang phong cách off-road, giá dự kiến hơn 890 triệu đồng
Yamaha chính thức ra mắt ‘vua xe ga’ 155cc mới giá 65 triệu đồng: Khắc chế Honda Air Blade và Vario
Giá lăn bánh Toyota Vios cuối tháng 2/2025 ‘rẻ chạm đáy’, nghiền ép Honda City và Hyundai Accent