Cận cảnh Kawasaki Ninja ZX-10R 2021 giá 729 triệu đồng tại Việt Nam
Bảng giá xe ga Yamaha tháng 10/2021: Giảm giá 7 triệu đồng / Honda Wave Alpha phiên bản giới hạn ra mắt tại Việt Nam, giá 18,39 triệu đồng
Sau gần một năm được ra mắt lần đầu tiên trên thị trường toàn cầu, Kawasaki Ninja ZX-10R thế hệ mới đã được hãng xe Nhật Bản đưa về Việt Nam.
Kawasaki Ninja ZX-10R đời 2021 được bán chính hãng với giá 729 triệu đồng, đắt hơn phiên bản "tiền nhiệm" từng có giá 571 triệu đồng.
Nằm ở nhóm superbike 1.000 cc, Ninja ZX-10R cạnh tranh cùng Honda CBR1000RR-R (949 triệu - 1,049 tỷ đồng), BMW S 1000 RR (949 triệu - 1,099 tỷ đồng), Ducati Panigale V4 S (khoảng 1 tỷ đồng) hay Yamaha YZF-R1 (hơn 1,2 tỷ đồng).
Điểm nhấn ở phần đầu xe là cụm đèn chiếu sáng mới gồm 2 bóng LED đa giác được bố trí ẩn vào trong, đi cùng phần kính chắn gió vuốt cao hơn. Ở giữa hệ thống đèn là đường nạp khí ram-air được tạo hình gọn gàng hơn nhưng vẫn đảm bảo cung cấp đủ khí nạp cho động cơ.
Ở thế hệ mới, Ninja ZX-10R có được ngoại hình hiện đại và hầm hố hơn khi được thừa hưởng thiết kế từ "đàn anh" Kawasaki Ninja H2. Các đường nét ở phần đầu và thân xe trở nên gọn gàng và sắc sảo, cho cảm giác Kawasaki Ninja ZX-10R trông như một chiếc xe đua.
Kawasaki Ninja ZX-10R không có hệ thống cánh gió hầm hố như CBR1000RR-R hay Panigale V4. Những chi tiết khí động học được Kawasaki thiết kế gọn gàng và liền lạc với thân xe, giúp cải thiện 17% lực ép xuống mặt đường so với đời xe trước khi vận hành ở tốc độ cao.
Trong khi đó, phần đuôi giữ được nét đặc trưng của môtô Kawasaki với cụm đèn hậu LED dạng phi tiêu 3 cánh. Tất cả đèn trên Ninja ZX-10R đều sử dụng bóng LED, bao gồm đèn xi-nhan trước nằm trên gương chiếu hậu và đèn báo rẽ phía sau.
Cung cấp sức mạnh cho Kawasaki Ninja ZX-10R 2021 là động cơ I4 998 cc đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 5, cho công suất tối đa 200 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại gần 115 Nm. Kết hợp cùng đó là hộp số 6 cấp có hỗ trợ sang số nhanh 2 chiều và ly hợp chống trượt.
Kawasaki cho biết ghi-đông được tinh chỉnh dời về trước và vị trí gác chân bố trí cao hơn để giúp người lái có tư thế ngồi tốt hơn.
Ninja ZX-10R được trang bị 2 yên xe có diện tích tốt để tạo cảm giác thoải mái cho người lái và hành khách phía sau. Chiều cao yên trước ở mức 835 mm, trong khi xe có khối lượng 207 kg và dung tích bình xăng là 17 lít.
Nâng cấp đáng kể nhất về mặt tính năng là bảng đồng hồ tốc độ LCD màu, tích hợp khả năng kết nối với điện thoại thông minh để theo dõi thông số vận hành, thông báo cuộc gọi hoặc tin nhắn... Ninja ZX-10R có tùy chọn 4 chế độ lái, bao gồm Sport, Road, Rain và Rider.
>> Xem thêm: Chi tiết môtô Suzuki Gixxer 250 vừa ra mắt ở Việt Nam, giá 120,9 triệu đồng
Những trang bị hỗ trợ khác có thể kể đến kiểm soát hành trình, hệ thống đo lường quán tính IMU, hệ thống hỗ trợ tăng tốc Launch Control, hỗ trợ vào cua, phanh ABS thông minh, hệ thống phanh động cơ...
>> Xem thêm: Bảng giá xe số Yamaha tháng 10/2021
Cấu hình phần cứng của Kawasaki Ninja ZX-10R cũng khá nổi bật khi được trang bị trợ lực lái Ohlins, tay phanh Brembo, hệ thống treo trước/sau của Showa có thể tùy chỉnh được độ nén và độ hồi...
>> Xem thêm: Bảng giá xe ga Honda tháng 10/2021: Thêm 2 sản phẩm mới
Ở bánh trước, Kawasaki Ninja ZX-10R có 2 đĩa phanh đường kính 330 mm đi cùng kẹp phanh Brembo. Trong khi đó, bánh sau trang bị một phanh đĩa 220 mm và kẹp phanh Nissin.
>> Xem thêm: Bảng giá xe Piaggio tháng 10/2021: Thêm sản phẩm mới
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Honda chính thức ra mắt 'vua xe ga' Vision 2025 tại Việt Nam: Màu mới cực đỉnh, giá 31,3 triệu đồng
Hyundai Ioniq 9 trình làng: Công suất 429 mã lực, phạm vi hoạt động 620 km/lần sạc
‘Kẻ hạ sát’ iPhone 16 Pro ra mắt: Chống nước, cấu hình ‘siêu khủng’, camera thay đổi khẩu độ
Đây là AI Phone ngon bổ rẻ nhất Việt Nam, từ 15 triệu độ hoàn hảo ăn đứt iPhone 16 Pro Max 34 triệu
Đây là iPhone mạnh như iPhone 13 Pro Max bị chê nhưng rất thịnh hành tại Nhật, rẻ bất ngờ ở Việt Nam
‘Ông hoàng côn tay' thương hiệu Anh quốc ra mắt: Đè bẹp Honda Winner X và Exciter về mọi mặt, giá rẻ