Kinh doanh và tiêu dùng

Cận cảnh Kawasaki Z650RS vừa ra mắt tại Việt Nam, giá 231 triệu đồng

Z650RS là mẫu xe mang phong cách retro-sport thứ 2 của Kawasaki tại thị trường Việt Nam. Xe có giá bán 231 triệu đồng.

Bảng giá môtô Yamaha tháng 12/2022 / Bảng giá xe số Yamaha tháng 12/2022: Quà tặng 2,5 triệu đồng

 Phân khúc môtô tầm trung tại Việt Nam vừa đón nhận thêm

Phân khúc môtô tầm trung tại Việt Nam vừa đón nhận thêm "tân binh" Kawasaki Z650RS. Mẫu xe này cạnh tranh với những cái tên như Honda CB650R hay Royal Enfield Continental GT.

>> Xem thêm: Bảng giá xe số SYM tháng 12/2022

 Trước khi có Z650RS, Kawasaki chỉ mở bán duy nhất mẫu retro-sport Z900RS.

Trước khi có Z650RS, Kawasaki chỉ mở bán duy nhất mẫu retro-sport Z900RS. "Đàn em" Z650RS có kích thước tổng thể 2.065 x 800 x 1.115 mm (dài x rộng x cao), chiều dài cơ sở 1.405 mm

>> Xem thêm: Honda SH 160i 2023 ra mắt tại Việt Nam, giá từ 91,79 triệu đồng

 Thiết kế cụm đầu đèn giống gần như hoàn toàn Z900RS, tuy nhiên kích thước nhỏ hơn và đường cắt đặt giữa đèn trên Z650RS thiết kế đơn giản hơn. Hệ thống đèn trên xe đều sử dụng công nghệ LED.

Thiết kế cụm đầu đèn giống gần như hoàn toàn Z900RS, tuy nhiên kích thước nhỏ hơn và đường cắt đặt giữa đèn trên Z650RS thiết kế đơn giản hơn. Hệ thống đèn trên xe đều sử dụng công nghệ LED.

 

>> Xem thêm: Bảng giá xe Piaggio tháng 12/2022: Thêm 2 sản phẩm mới

 Nhìn xuống phía dưới, người dùng dễ dàng phân biệt Z650RS và Z900RS thông qua hệ thống treo. Kawasaki chỉ trang bị cho Z650RS giảm xóc dạng lò xo ống lồng, trong khi

Nhìn xuống phía dưới, người dùng dễ dàng phân biệt Z650RS và Z900RS thông qua hệ thống treo. Kawasaki chỉ trang bị cho Z650RS giảm xóc dạng lò xo ống lồng, trong khi "đàn anh" dùng giảm xóc hành trình ngược. Cả 2 xe đều dùng chung cỡ lốp trước 120/70, tuy nhiên lốp sau của Z650RS chỉ đạt mức 160/60.

>> Xem thêm: Yamaha Sirius và Yamaha Exciter 155 VVA được ưu đãi trong tháng 12/2022: Cao nhất 2,5 triệu đồng

 Màn hình tốc độ giống hoàn toàn

Màn hình tốc độ giống hoàn toàn "đàn anh" Z900RS với cách bố trí 2 đồng hồ cơ đặt đối xứng thông qua một màn hình LCD.

 

>> Xem thêm: 8 mẫu mô tô tạo nên danh tiếng cho Ducati

 So với Z650, tay lái Z650RS được đặt ngang và cao hơn, đồng thời gần hơn với người lái 30mm. Thiết kế này giúp tư thế điều khiển Z650RS thẳng và thoải mái hơn.

So với Z650, tay lái Z650RS được đặt ngang và cao hơn, đồng thời gần hơn với người lái 30mm. Thiết kế này giúp tư thế điều khiển Z650RS thẳng và thoải mái hơn.

 Bình xăng thiết kế dạng giọt nước kéo dài và có dung tích 12 lít. Thông số này tương đương Royal Enfield Continental GT nhưng nhỏ hơn Honda CB650R (15,4 lít).

Bình xăng thiết kế dạng giọt nước kéo dài và có dung tích 12 lít. Thông số này tương đương Royal Enfield Continental GT nhưng nhỏ hơn Honda CB650R (15,4 lít).

 

 Chiều cao yên xe Z650RS dừng ở mức 820 mm, cao hơn 20 mm so với

Chiều cao yên xe Z650RS dừng ở mức 820 mm, cao hơn 20 mm so với "đàn anh" Z900RS.

 Phần đuôi được thiết kế nằm ngang và ngắn hơn Z900RS.

Phần đuôi được thiết kế nằm ngang và ngắn hơn Z900RS.

"Trái tim" của Z650RS là động cơ xy-lanh đôi, dung tích 649 cc. Khối động cơ này sản sinh công suất 67 mã lực tại 8.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 64 Nm tại 6.700 vòng/phút.

 

 Về công nghệ an toàn, mẫu xe này có hệ thống phanh ABS 2 bánh, hệ thống hỗ trợ sang số và chống trượt ly hợp. So với CB650R, Z650RS có phần thua thiệt khi không có công nghệ kiểm soát lực kéo.

Về công nghệ an toàn, mẫu xe này có hệ thống phanh ABS 2 bánh, hệ thống hỗ trợ sang số và chống trượt ly hợp. So với CB650R, Z650RS có phần thua thiệt khi không có công nghệ kiểm soát lực kéo.

 Kawasaki Z650RS được phân phối với 2 tùy chọn màu sắc, đi kèm giá bán 231 triệu đồng. Mức giá này dễ tiếp cận hơn Honda CB650R (246,5 triệu đồng) nhưng cao hơn Royal Enfield Continental GT (192-199 triệu đồng).

Kawasaki Z650RS được phân phối với 2 tùy chọn màu sắc, đi kèm giá bán 231 triệu đồng. Mức giá này dễ tiếp cận hơn Honda CB650R (246,5 triệu đồng) nhưng cao hơn Royal Enfield Continental GT (192-199 triệu đồng).


 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm