Kinh doanh và tiêu dùng

Cận cảnh Mercedes-Benz EQS độ Brabus

Mẫu xe điện đầu bảng của Mercedes-Benz nhận được gói nâng cấp về ngoại thất, nội thất và khả năng khí động học tối ưu hơn.

Top 10 xe SUV chạy điện tốt nhất năm 2022: Hyundai Kona Electric góp mặt / Top 10 ôtô bán chạy nhất tại Việt Nam tháng 7/2022: Mitsubishi Xpander ‘vô đối’

 Mercedes-Benz EQS là mẫu xe điện hạng sang, được giới thiệu lần đầu vào năm 2021. Mới đây, Brabus đã cung cấp gói độ nhằm mang đến diện mạo hấp dẫn hơn cho chiếc xe.

Mercedes-Benz EQS là mẫu xe điện hạng sang, được giới thiệu lần đầu vào năm 2021. Mới đây, Brabus đã cung cấp gói độ nhằm mang đến diện mạo hấp dẫn hơn cho chiếc xe.

 Khác với các dự án trước, hãng độ đến từ Đức chỉ can thiệp vào thiết kế ngoại thất và tính khí động học của chiếc xe. Hệ thống động cơ điện vẫn được giữ nguyên.

Khác với các dự án trước, hãng độ đến từ Đức chỉ can thiệp vào thiết kế ngoại thất và tính khí động học của chiếc xe. Hệ thống động cơ điện vẫn được giữ nguyên.

 Các chi tiết thiết kế mới bằng sợi carbon tại cản trước giúp hạn chế sức cản của gió, cũng như hiện tượng cầu trước bị nâng lên khi xe di chuyển ở tốc độ cao.

Các chi tiết thiết kế mới bằng sợi carbon tại cản trước giúp hạn chế sức cản của gió, cũng như hiện tượng cầu trước bị nâng lên khi xe di chuyển ở tốc độ cao.

 Nhằm tối ưu hóa khả năng khí động học và hạ thấp trọng tâm của xe, EQS được trang bị hệ thống treo Brabus SportXtra, thấp hơn lần lượt 15 mm và 25 mm ở cầu trước và sau.

Nhằm tối ưu hóa khả năng khí động học và hạ thấp trọng tâm của xe, EQS được trang bị hệ thống treo Brabus SportXtra, thấp hơn lần lượt 15 mm và 25 mm ở cầu trước và sau.

 

 Nhằm tăng hiệu ứng thị giác thể thao hơn, hãng độ trang bị bộ mâm đúc 10 chấu Brabus Monoblock Z

Nhằm tăng hiệu ứng thị giác thể thao hơn, hãng độ trang bị bộ mâm đúc 10 chấu Brabus Monoblock Z "Platinum Edition" kích thước 22 inch.

 Brabus cũng bổ sung thêm nhiều cơ cấu khí động học bằng sợi carbon như ốp cản sau, khuếch tán gió, cánh gió khí động học cỡ nhỏ trên nắp khoang hành lý...

Brabus cũng bổ sung thêm nhiều cơ cấu khí động học bằng sợi carbon như ốp cản sau, khuếch tán gió, cánh gió khí động học cỡ nhỏ trên nắp khoang hành lý...

 Những thay đổi về ngoại thất giúp chiếc xe có chỉ số cản gió Cd chỉ ở mức 0,20, thấp nhất trong các dự án của hãng độ này, và tối ưu hơn 7,2% so với mẫu EQS tiêu chuẩn.

Những thay đổi về ngoại thất giúp chiếc xe có chỉ số cản gió Cd chỉ ở mức 0,20, thấp nhất trong các dự án của hãng độ này, và tối ưu hơn 7,2% so với mẫu EQS tiêu chuẩn.

 

 Về mặt nội thất, chiếc xe sẽ được nâng cấp theo hướng thể thao hơn. Những chi tiết như ghế ngồi, ốp nội thất... sẽ được sử dụng các chất liệu cao cấp như sợi carbon, Alcantara...

Về mặt nội thất, chiếc xe sẽ được nâng cấp theo hướng thể thao hơn. Những chi tiết như ghế ngồi, ốp nội thất... sẽ được sử dụng các chất liệu cao cấp như sợi carbon, Alcantara...

 Logo Brabus có thể được tìm thấy tại nhiều vị trí như bệ bước, thảm sàn, bàn đạp ga thắng bằng hợp kim, khoang hành lý...

Logo Brabus có thể được tìm thấy tại nhiều vị trí như bệ bước, thảm sàn, bàn đạp ga thắng bằng hợp kim, khoang hành lý...

 Tại các thị trường nước ngoài, Mercedes-Benz EQS được phân phối với ít nhất 6 phiên bản động cơ điện khác nhau, bao gồm bản hiệu suất cao AMG EQS 53 4MATIC+.

Tại các thị trường nước ngoài, Mercedes-Benz EQS được phân phối với ít nhất 6 phiên bản động cơ điện khác nhau, bao gồm bản hiệu suất cao AMG EQS 53 4MATIC+.

 

 Trên trang web của Mercedes-Benz Việt Nam, thương hiệu có kế hoạch phân phối 2 phiên bản EQS 450+ và EQS 580 4MATIC, cùng công suất lần lượt là 333 mã lực và 523 mã lực.

Trên trang web của Mercedes-Benz Việt Nam, thương hiệu có kế hoạch phân phối 2 phiên bản EQS 450+ và EQS 580 4MATIC, cùng công suất lần lượt là 333 mã lực và 523 mã lực.

Bảng giá xe
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm