Chi tiết Ford Everest phiên bản cao cấp nhất
Top 10 xe mui trần hạng sang tốt nhất năm 2022: Mercedes-Benz áp đảo / Top 10 xe sedan cỡ nhỏ tốt nhất năm 2022: Honda Civic đầu bảng
Xe có 4 phiên bản: Ambiente, Sport, Titanium và Titanium+, trong đó đáng chú ý nhất là phiên bản Titanium+ với động cơ diesel 2.0L Bi-Turbo, kết hợp cùng hộp số 10 cấp và hệ dẫn động 4 bánh.
>> Xem thêm: Ảnh chi tiết Hyundai Elantra 2023, giá từ 599 triệu đồng tại Việt Nam
Ford Everest thế hệ mới có kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt 4.914x1.923x1.842 mm, chiều dài cơ sở 2.900 mm và khoảng sáng gầm xe 200 mm.
>> Xem thêm: Giá lăn bánh Hyundai Stargazer: Cao nhất gần 800 triệu đồng
Phiên bản Titanium+ vẫn có thiết kế ngoại thất tương tự các phiên bản khác, tuy nhiên xe được trang bị đèn pha LED Matrix, tự động tắt bật, nâng hạ và bật đèn chiếu góc khi vào cua.
>> Xem thêm: Những bộ phận cần kiểm tra ngay lập tức sau khi ô tô lội nước
Thân xe những đường gân nổi cứng cáp chạy dọc thân xe, vòm bánh xe vồng to giúp tăng thêm sự khỏe khoắn và mạnh mẽ cho chiếc xe. Bộ mâm hợp kim đa chấu kích thước 20 inch, đi cùng bộ lốp 255/55.
>> Xem thêm: Ford Escape 2023 ra mắt với giá 27.500 USD
Phần đuôi xe dễ phân biệt nhất với ký hiệu “4WD” nổi bật, đi kèm với đó là cụm đèn hậu lớn, chia làm 2 tầng bởi thanh ngang mạ crom ở giữa tạo sự cứng cáp và khỏe khoắn cho chiếc xe.
>> Xem thêm: Chi tiết Honda Civic Type R thế hệ thứ 6 vừa ra mắt tại Việt Nam
Khoang nội thất hiện đại với cụm màn hình màn hình công tơ mét kỹ thuật số 12 inch.
Màn hình trung tâm giải trí đều ở kích thước lớn TFT 12 inch, được kết nối với hệ thống camera 360 độ, có tính năng chia màn hình để hiển thị đồng thời nhiều nội dung.
Trên phiên bản Titanium+ sẽ được trang bị cần số điện tử bọc da và phanh tay điện tử.
Không gian giữa hai ghế trước được tích hợp 2 hộc để cốc cố định, cùng với đó là 2 giá đỡ cốc có thể đóng/mở khi cần, sạc điện thoại không dây. Ghế lái có khả năng chỉnh điện 8 hướng.
Hàng ghế thứ 2 có thể trượt xa hơn về phía trước, giúp việc tiếp cận hàng ghế thứ 3 trở nên dễ dàng hơn.
Titanium+ 2.0L Bi-turbo 10AT 4x4 mạnh mẽ hơn với khối động cơ máy dầu Bi-Turbo 2.0L i4 TDCi, công suất 210 mã lực tại 3750 vòng/phút, mô men xoắn 500 Nm tại 1750 – 2000 vòng/phút. Kết hợp cùng hộp số tự động 10 cấp và hệ dẫn động 2 cầu toàn thời gian thông minh kết hợp cùng hóa vi sai cầu sau giúp phân bổ lực kéo linh hoạt ở bánh trước và bánh sau.
Everest Thế Hệ Mới có 6 chế độ quản lý địa hình: Normal, Eco, Tow/Haul (Kéo Tải), Slippery (Trơn Trượt), Mud & Ruts (Bùn Lầy), Sand (Cát).
Bản Titanium+ được trang bị đầy đủ các công nghệ như: Hệ thống Hỗ trợ Đỗ xe Tự động 2.0, Hệ thống Kiểm soát Hành trình Thích ứng (ACC) với Tính năng Đi và Dừng, Hệ thống giữ làn đường và nhận biết rìa đường, Tính năng Hỗ trợ Đánh lái Tránh Va chạm, Tính năng Hỗ trợ Phanh khi Lùi, Cảnh báo điểm mù, Cảnh báo va chạm tại giao lộ khi có xe cắt ngang.
Phiên bản Everest Titanium+ 2.0L Bi-turbo 10AT 4x4 được bán ra với mức giá 1.452.000.000 VND cùng 7 lựa chọn màu sắc về ngoại thất: Nâu đồng, Đỏ cam, Ghi xám, Xanh dương, Trắng tuyết, Đen và Bạc và 2 lựa chọn màu sắc về nội thất cho các bản Titanium là Đen và Nâu hạt dẻ.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Smartphone ‘nồi đồng cối đá’, pin 6.000 mAh, RAM 8 GB, giá hơn 4 triệu đồng
Giá xe Honda Future 125 FI tháng cuối 12/2024 rẻ như 'bèo', được săn đón hơn Wave Alpha và RSX
Toyota Innova cho Mitsubishi Xpander ‘hít khói’ về doanh số
Xe hơi đẹp mê ly, giá gần 490 triệu đồng, so kè cùng Mini Cooper
Hyundai Palisade 2025 chính thức nhận đặt trước với mức giá khởi điểm quy đổi từ 768 triệu đồng
‘Cực phẩm côn tay’ 150cc giá 37,3 triệu đồng sắp ra mắt, có ABS như Yamaha Exciter và Honda Winner X