Chi tiết Honda Rebel 1100 2022, giá 449 triệu đồng tại Việt Nam
DNVN - Honda Rebel 1100 2022 vừa được ra mắt ở thị trường Việt Nam với giá 449 triệu đồng. Mẫu môtô cruiser này có ưu điểm gì nổi bật?
Bảng giá xe số SYM tháng 4/2022 / Bảng giá xe ga SYM tháng 4/2022
Honda Rebel 1100 2022 có thiết kế màu đen trên toàn bộ khung xe, động cơ, giảm xóc và vành xe mang tới ngoại quan mộc mạc và nguyên bản cho mẫu xe Rebel 1100 mới. Thân xe hẹp được đặt dưới bình xăng 13,6 lít càng làm nổi bật sự đơn giản song có chiều sâu cho mẫu xe và mang tới tư thế lái thoải mái nhất cho người sử dụng.
Hai tấm bùn chắn phía trước và phía sau đều được làm từ thép dày 1mm và gắn với giá đỡ bằng nhôm đúc. Các đèn xi nhan hình tròn đường kính 55mm có thiết kế cổ điển kết hợp cùng đèn hậu LED thiết kế hình bầu dục có thấu kính tạo nên sự hài hòa, đồng điệu với các chi tiết khác của Rebel.
Honda Rebel 1100 2022.
Yên xe được tạo dáng cong với chất liệu mềm mại mang đến cảm giác thoải mái cho người lái khi tăng tốc nhanh. Khách hàng sử dụng Rebel 1100 có thể đi một mình hoặc dễ dàng chở thêm người ngồi phía sau với phần yên sau có thể tháo lắp một cách đơn giản. Dưới yên xe có ngăn chứa đồ 3 lít và cổng sạc USB loại C thân thiện với nhiều thiết bị.
Màn hình LCD âm bản 120mm trọn vẹn hiển thị thông tin một cách rõ ràng. Chìa khóa điện nằm ở phía bên trái của khung và cũng có thể mở yên xe mà không cần phải rút ra khỏi ổ điện. Hệ thống kiểm soát hành trình được trang bị tiêu chuẩn giúp các hành trình dài trở nên dễ dàng hơn.
Cung cấp sức mạnh cho Honda Rebel 1100 2022 là động cơ xi-lanh đôi song song 1.084cc SOHC 8 van của Rebel 1100 sản sinh công suất tối đa 87 mã lực tại 7.000 vòng/phút với mô-men xoắn cực đại 98 Nm tại 4.750 vòng/phút.
Bên cạnh hộp số 6 cấp với côn tay truyền thống, mẫu xe hoàn toàn mới Rebel 1100 có phiên bản được trang bị hộp số tự động ly hợp kép DCT, mang tới trải nghiệm cao cấp và hoàn toàn mới mẻ cho một mẫu xe Cruiser. Ở chế độ tự động (Auto) hộp số sẽ tự động lựa chọn cấp số một cách thông minh tùy theo tốc độ xe và tốc độ động cơ thông qua 4 chế độ lái tiêu chuẩn (Standard), Trời mưa (Rain), Thể thao (Sport) và tùy chọn (User). Bên cạnh đó, người lái cũng có thể tự mình lựa chọn cấp số thông qua hai nút bấm bên phía tay trái.
Trục khuỷu với thời điểm đánh lửa của xi lanh trái và phải cách nhau 270 độ mang tới những đặc tính hấp dẫn cho khối động cơ. Ngoài ra thời gian đóng mở và độ mở của van cũng được tinh chỉnh để tạo ra cảm giác lái mạnh mẽ và uy lực đặc trưng. Bên cạnh đó, âm thanh và sức mạnh động cơ cũng được thay đổi từ cảm giác mượt mà ở những vòng tua thấp sang cảm giác đầy uy lực và phấn khích bứt tốc ở những vòng tua cao.
Động cơ được điểu khiển và kiểm soát dễ dàng thông qua hệ thống ga điện tử TBW và 3 chế độ lái cài đặt sẵn. Chế độ tiêu chuẩn (STANDARD) cung cấp sức mạnh động cơ, lực phanh động cơ và kiểm soát lực kéo (giúp hạn chế tình huống trượt bánh, bốc đầu,…) ở mức trung bình, giúp trải nghiệm lái xe nhẹ nhàng, linh hoạt ở tua thấp và phấn khích ở tua cao.
Chế độ trời mưa (RAIN) giúp xe thích ứng với đường trơn trượt bằng việc cung cấp sức mạnh động cơ và lực phanh động cơ ở mức tối thiểu, đi kèm với kiểm soát lực kéo ở mức tối đa giúp bám đường hơn. Chế độ Thể thao (SPORT) mang tới sức mạnh động cơ tối đa, lực phanh động cơ trung bình, đi kèm với kiểm soát nhấc đầu và kiểm soát lực kéo ở mức tối thiểu cho phép người lái chủ động tận hưởng và kiểm soát chiếc xe của mình
Chế độ Tùy chọn (USER) cung cấp khả năng tùy chỉnh giữa các cài đặt cho sự kết hợp ưa thích. Sau khi thiết lập, cài đặt USER sẽ tự động được lưu trữ, do đó bạn không cần phải thiết lập lại mỗi lần khởi động xe.
Chiều dài cơ sở là 1.520 mm; góc nghiêng phuộc trước 30° và chiều dài vết quét là 110mm. Sự kết hợp này mang lại tỷ lệ xe cân đối, đảm bảo độ ổn định trên đường thẳng và cảm giác lái chính xác, dễ dàng qua các khúc cua. Trọng lượng của phiên bản tiêu chuẩn là 223kg và phiên bản DCT là 233kg.
Chiều cao yên xe đặc biệt phù hợp với vóc dáng người Việt ở mức 700 mm, kết hợp cùng tam giác 3 điểm tay lái, yên xe và gác chân tạo cho người lái tư thế ngồi thoải mái và vững chãi. Bên cạnh đó Rebel 1100 cho phép người lái tận hưởng khá tốt những khúc cua với ngóc nghiêng tối đa 35 ° mỗi bên.
Giảm xóc trước dạng ống lồng đường kính 43mm, cùng ống giảm xóc được hoàn thiện với lớp phủ màu titan ấn tượng, kết hợp cùng giảm xóc sau dạng lò xo trụ đôi với khả năng điều chỉnh tải trước, tích hợp bình chứa khí nén phụ mang lại cảm giác vận hạnh thoải mái, thể thao và an toàn trên mọi hành trình.
Sức mạnh phanh được cung cấp bởi bộ kẹp phanh bốn pít-tông liền khối gắn hướng tâm phía trước với đĩa 330mm và bộ kẹp pít-tông đơn phía sau/đĩa 256mm, cả hai đều được trang bị ABS. Mâm nhôm đúc 5 nan hình chữ Y thể thao và đi cùng lốp béo; một 180/65B16 phía sau và 130/70B18 phía trước.
Ngày 7/5 tới, Honda Rebel 1100 sẽ chính thức được bán ra thị trường Việt Nam với chế độ bảo hành 2 năm không giới hạn km. Giá của các phiên bản cụ thể như sau:
Phiên bản tiêu chuẩn màu nâu, đen: 449 triệu đồng.
Phiên bản DCT màu nâu, đen: 499 triệu đồng.
Phạm Kiều (Theo HVN)
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Smartphone ‘nồi đồng cối đá’, pin 6.000 mAh, RAM 8 GB, giá hơn 4 triệu đồng
Honda ra mắt ‘xe ga quốc dân’ 125cc mới giá 28 triệu đồng đẹp lấn át LEAD, có màn TFT xịn hơn Vision
Xe hơi đẹp mê ly, giá gần 490 triệu đồng, so kè cùng Mini Cooper
"Vua côn tay" 150cc của Honda bất ngờ giảm đậm 23 triệu đồng
Mẫu Galaxy 5G "kín tiếng" nhưng cấu hình ổn trong tầm giá 5 triệu: Thiết kế thanh tú, camera 50MP
Sedan hạng B đua khuyến mại cuối năm: Hyundai Accent, Honda City... cùng chạm đáy - có mẫu chỉ 419 triệu đồng
Cột tin quảng cáo