Chi tiết Hyundai Elantra N 2023 vừa ra mắt ở Việt Nam
Top 10 xe sedan thể thao tốt nhất năm 2022 / Top 10 xe cơ bắp tốt nhất năm 2022: Chevrolet Corvette góp mặt
Hyundai Elantra N 2023.
Xe được trang bị hệ thống thông tin giải trí N Performance độc quyền,với hệ thống giao diện đồ họa chuyên biệt, gia tăng sự phấn khích của người lái khi vận hành. Hệ thống với thiết kế màu sắc, hiển thị nhiều thông tin cần thiết như nhiệt độ dầu, nhiệt độ máy, độ mở bướm ga,... Tất cả được hiển thị một cách trực quan, dễ quan sát và theo dõi, đồng thời người lái có thể tùy chỉnh các điều kiện, chế độ lái khác nhau như độ nặng nhẹ vô lăng, khả năng phản hồi của động cơ, độ cứng của hệ thống treo,… theo từng nhu cầu vận hành cụ thể.
Elantra N sở hữu những tiện nghi cao cấp, sẵn sàng đem đến cho người lái một trải nghiệm dễ chịu, đẳng cấp bên cạnh những phút giây thăng hoa cùng tốc độ như: chìa khóa thông minh Smartkey cùng nút bấm khởi động Start/Stop engine kết hợp khởi động từ xa, sạc không dây chuẩn Qi, lẫy chuyển số sau vô lăng, ghế lái chỉnh điện 10 hướng, vô lăng điều chỉnh 4 hướng, cốp điều khiển từ xa thông minh, cảm biến đèn và gạt mưa tự động, cửa sổ trời, hệ thống 8 loa Bose kèm amply rời...
Hyundai Elantra N 2023 được trang bị động cơ tăng áp 2.0L I4 T-Gdi. Động cơ này sản sinh công suất tối đa 276 mã lực từ 5.500-6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 392 Nm từ 2.100-4.700 vòng/phút. Với chế độ NGS (N Grin Shift), áp suất tăng áp tạm thời tăng lên, giúp công suất tăng thêm hơn 9,9, đẩy tổng công suất lên hơn 285,9 mã lực. Mức công suất này được duy trì trong vòng 20 giây. Elantra N 2023 có 2 tuỳ chọn hộp số. Đầu tiên là hộp số sàn 6 cấp (6MT), thứ 2 là hộp số ly hợp kép 8 cấp (N-DCT).
Elantra N là mẫu xe được sở hữu những tính năng lần đầu tiên được trang bị trên một mẫu xe Hyundai, kể cả trong phân nhóm hiệu năng cao N-Performance. Lần đầu tiên trên động cơ một chiếc xe thương mại Hyundai được trang bị trục dẫn động tích hợp IDA, thừa hưởng công nghệ từ các mẫu xe đua Rally của hãng. Bằng cách tích hợp trục truyền động, trục bánh xe và ổ đỡ, trọng lượng của hệ thống truyền lực này giảm gần 2kg, cho phép đường truyền lực nhẹ hơn và mạnh hơn. Điều này cũng mang lại lợi ích trong việc xử lí lực G-Force theo phương ngang theo hướng hiệu quả hơn, khắc phục nhược điểm thường thấy của những chiếc xe sử dụng máy đặt ngang dẫn động FWD.
Elantra N còn chú trọng cảm xúc của người lái thông qua việc kết nối, tương tác giữa tài xế và xe bằng âm thanh thông qua hệ thống N Sound Equalizer (NSE). Đây là hệ thống giả lập âm thanh động cơ ảo được mô phỏng từ dữ liệu thực tế của các mẫu xe đua Hyundai Motorsport, cụ thể ở đây là chiếc Elantra N TCR. Ngoài ra, hệ thống này còn cho phép điều chỉnh âm thanh theo từng dải theo sở thích cá nhân, cho phép người lái nghe thấy âm thanh động cơ theo tâm trạng.
Xe được trang bị bộ lốp Michelin Pilot Sport 4S kích thước 245/35 ZR19 kết hợp cùng lazang 19 inches hợp kim siêu nhẹ giúp tăng khả năng bám đường và hiệu suất vận hành
Bên cạnh đó, Hyundai Elantra N còn được trang bị gói an toàn chủ động nâng cao Hyundai Smartsense, bao gồm Hỗ trợ tránh va chạm phía trước (FCA), Hỗ trợ giữ làn đường (LKA), Hỗ trợ theo làn đường (LFA), Cảnh báo chú ý lái xe (DAW), Đèn chiếu sáng thích ứng (HBA), Hỗ trợ tránh va chạm điểm mù (BCA), Cảnh báo tránh va chạm khi có phương tiện cắt ngang phía sau (RCCA) và Cảnh báo thoát hiểm an toàn (SEW), cùng nhiều tính năng khác…
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Honda chính thức ra mắt 'vua xe ga' Vision 2025 tại Việt Nam: Màu mới cực đỉnh, giá 31,3 triệu đồng
‘Huyền thoại côn tay’ 230cc của Nhật chính thức mở bán: Đẹp lấn át Honda Winner X và Exciter, giá rẻ
Thay thế Air Blade, Honda sắp ra mắt ‘vua xe ga’ 160cc mới đẹp át vía Vario, trang bị sánh ngang SH
Hạ knock-out Honda SH, ‘vua xe ga’ mới 'Made in Thailand' ra mắt, hạ bệ Air Blade, giá 68 triệu đồng
Hyundai Ioniq 9 trình làng: Công suất 429 mã lực, phạm vi hoạt động 620 km/lần sạc
Đây là vua iPhone màn lớn giá rẻ, giảm cực sâu vì iPhone 16 Plus quá xịn, Galaxy S24 Ultra cũng lo