Chi tiết SUV mạnh nhất từ trước đến nay của Porsche, giá gần 3,5 tỷ đồng
Chi tiết xe điện Kia EV5 2024 vừa ra mắt, thay thế Kia Sportage / VinFast VF9 "siêu lướt" mới chạy 20 km được rao bán với mức giá khó tin
Trong dòng sản phẩm Cayenne 2024, Porsche đã loại bỏ phiên bản Turbo và thay thế bằng phiên bản plug-in hybrid mang tên Turbo E-Hybrid.
>> Xem thêm: SUV địa hình công suất 254 mã lực, giá rẻ bất ngờ
Porsche Cayenne Turbo E-Hybrid 2024.
Porsche Cayenne Turbo E-Hybrid 2023 có công suất tối đa 670 mã lực (500 kW/679 PS). Trong khi đó, Cayenne Turbo E-Hybrid 2024 được tăng công suất lên 729 mã lực (544 kW/739 PS) và mô-men xoắn cực đại 949 Nm. Đây chính là SUV mạnh nhất từ trước đến nay của hãng xe Đức.
>> Xem thêm: Hé lộ hình ảnh Hyundai Tucson 2024 sắp ra mắt
Sức mạnh này được tạo ra nhờ động cơ V8 tăng áp kép dung tích 4 lít được tinh chỉnh mang tới công suất 591 mã lực (441 kW/599 PS). Động cơ điện cung cấp thêm 174 mã lực (130 kW/176 PS). Động cơ điện này được cung cấp năng lượng bởi bộ pin 25,9 kWh mới nằm dưới cốp xe.
>> Xem thêm: Thêm mẫu xe điện Trung Quốc đổ bộ Đông Nam Á: giá bán rẻ hơn VinFast VF e34 nhưng sở hữu ngoại hình giống hệt Porsche
Với sức mạnh kể trên, Porsche Cayenne Turbo E-Hybrid 2024 chỉ cần 3,5 giây để tăng tốc từ 0-96 km/h. Vận tốc tối đa của của nó là 295 km/h.
>> Xem thêm: SUV công suất 184 mã lực, thiết kế hầm hố, giá bán mới là điều đáng chú ý
Để giữ sức mạnh đó trong tầm kiểm soát, phiên bản Cayenne Turbo E-Hybrid được trang bị tiêu chuẩn hệ thống treo khí nén 2 buồng, 2 van mới. Công nghệ này cho phép chiếc xe điều chỉnh các cài đặt nén và phục hồi riêng biệt.
>> Xem thêm: SUV đẹp như Porsche, công suất 425 mã lực, nhiêu công nghệ tiên tiến, giá gần 1 tỷ đồng
Porsche cho biết, công nghệ này cho phép hãng thiết kế một chiếc SUV thoải mái hơn khi di chuyển cũng như kiểm soát tốt hơn khi chạy trên đường. Đồng thời, Cayenne Turbo E-Hybrid 2024 cũng có hệ thống điều phối mô-men xoắn cao cấp của Porsche tiêu chuẩn và hệ thống đánh lái trục sau tùy chọn.
Các khe hút gió phía trước của Porsche Cayenne Turbo E-Hybrid 2024 lớn hơn đời cũ. Vòm bánh xe và cản sau vẫn được sơn cùng màu thân xe để mang lại vẻ ngoài hiệu suất cao. Cuối cùng là ống xả kép được làm bằng nhôm xước và kẹp phanh được sơn màu đỏ.
Bên trong khoang cabin, xe có các chi tiết trang trí bằng nhôm trên bảng điều khiển và cửa ra vào. Đồng thời, tấm lót mui Race-Tex sẽ mang lại cảm giác thể thao. Vô lăng GT Sport đạt tiêu chuẩn và được trang bị nút bấm chế độ lái đặc biệt. Người ngồi ở ghế trước sẽ được giữ cố định nhờ ghế Thể thao bọc da chỉnh diện 18 hướng. Khách hàng cũng có thể chọn ghế Comfort bọc da chỉnh điện 14 hướng.
- Video cận cảnh Rolls-Royce Droptail La Rose Noire 2024 giá 25 triệu USD. Nguồn: Rolls-Royce.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Chi tiết ‘kẻ thay thế Honda Vision’ mới: Rẻ nhất ngang Wave Alpha, có bản ABS 2 kênh đè bẹp SH Mode
Smartphone cấu hình ‘siêu khủng’, pin 6.400mAh, sạc 80W, giá 7,5 triệu đồng
Honda sắp ra mắt ‘xe ga quốc dân’ 125cc mới giá 38 triệu đồng rẻ hơn Air Blade, có ABS át vía Vision
Smartphone ‘nồi đồng cối đá’, RAM 8 GB, pin 6.050mAh, giá hơn 6 triệu đồng
Ra mắt ‘vua côn tay’ 185cc ăn đứt Yamaha Exciter và Honda Winner X, có ABS 2 kênh, giá 79 triệu đồng
Bảng giá xe Isuzu tháng 2/2025: Thấp nhất 650 triệu đồng