Kinh doanh và tiêu dùng

Chi tiết Yamaha XSR900GP 2024 vừa ra mắt

Yamaha XSR900GP 2024 được chế tạo với vẻ ngoài hoài cổ và tinh thần tôn vinh những chiếc mô tô tốt nhất của Yamaha trong cuộc đua Grand Prix gần bốn thập kỷ trước.

Top 10 môtô Yamaha mạnh nhất trong lịch sử / Top 10 môtô đáng chờ đợi nhất năm 2024: Gọi tên Suzuki GSX-8R

Xế nổ Yamaha XSR900GP 2024 ra mắt với thiết kế như xe đua - Ảnh 1.

Xe sở hữu nắp đậy phía trên và ốp yên sau tương tự như chiếc xe đua YZR500 của những năm 1980. Tấm ốp phía sau có thể được tháo ra, để lộ yên ngồi phụ của XSR900 bên dưới.

>> Xem thêm: Honda SH Mode 2024 ra mắt tại Việt Nam, giá từ 58,19 triệu đồng

Xế nổ Yamaha XSR900GP 2024 ra mắt với thiết kế như xe đua - Ảnh 2.

Nắp ca-pô của XSR900GP sử dụng ống thép và giá đỡ thẳng hỗ trợ bảng điều khiển. Màu sơn của xe được lấy cảm hứng từ chiếc YZR500 từng đoạt chức vô địch Wayne Rainey với bảng số màu vàng.

>> Xem thêm: Aprilia RS660 Extrema 2023 trình làng: Công suất 100 mã lực, giá hơn 400 triệu đồng

Xế nổ Yamaha XSR900GP 2024 ra mắt với thiết kế như xe đua - Ảnh 4.

Phần ốp phía trước không chỉ tăng tính thẩm mỹ mà còn giúp tăng khả năng tăng tốc và tốc độ tối đa trong khi các ống dẫn ở tấm bên hông xả nhiệt từ bộ tản nhiệt.

 

>> Xem thêm: CLIP: Đánh giá ‘vua côn tay’ Yamaha Exciter 155 VVA ABS 2024

Xế nổ Yamaha XSR900GP 2024 ra mắt với thiết kế như xe đua - Ảnh 5.

Tiếp nối dòng xe đua của XSR900, XSR900GP sở hữu phần khung đã được điều chỉnh để tối ưu hóa độ ổn định khi rẽ.

>> Xem thêm: CLIP: Cận cảnh Honda Blade 2023 màu đen đỏ, giá 22,35 triệu đồng tại Việt Nam

Xế nổ Yamaha XSR900GP 2024 ra mắt với thiết kế như xe đua - Ảnh 6.

Hệ thống treo cũng được nâng cấp tương tự với phuộc đảo ngược KYB phía trước, có thể điều chỉnh hoàn toàn để tải trước, giảm chấn và giảm xóc nén.

 

>> Xem thêm: Xe ga Yamaha thiết kế hầm hố, động cơ hybrid, giá gần 21 triệu đồng

Xế nổ Yamaha XSR900GP 2024 ra mắt với thiết kế như xe đua - Ảnh 7.

Ở phía sau, giảm xóc đơn KYB đi kèm khả năng điều chỉnh tải trước từ xa và được giấu kín khỏi tầm nhìn để duy trì vẻ thon gọn và thể thao cho phần đuôi xe. Xi-lanh phanh chính gắn xuyên tâm Brembo cùng kẹp phanh và đĩa kép dừng bánh trước trong khi đĩa đơn và kẹp phanh được gắn ở phía sau.

Xế nổ Yamaha XSR900GP 2024 ra mắt với thiết kế như xe đua - Ảnh 8.

XSR900GP đi kèm với ba chế độ lái Sport, Street và Rain. Ngoài ra, các tính năng này còn cho phép người lái tự chọn các cài đặt can thiệp phần mềm để tạo nên sức mạnh tay lái của riêng mình.

 

Xế nổ Yamaha XSR900GP 2024 ra mắt với thiết kế như xe đua - Ảnh 9.

Các hỗ trợ lái xe còn bao gồm kiểm soát hành trình, lẫy chuyển số nhanh lên xuống và với màn hình TFT đủ màu 5 inch có khả năng kết nối với điện thoại thông minh của người lái bằng ứng dụng MyRide Link.

Xế nổ Yamaha XSR900GP 2024 ra mắt với thiết kế như xe đua - Ảnh 10.

Đèn báo rẽ tự hủy được trang bị trên XSR900: Một lần nhấn phanh sẽ tạo ra ba lần nhấp nháy tín hiệu chuyển làn, nhấn lâu sẽ kích hoạt tín hiệu trong 15 giây và khi người lái đã đi được hơn 150m đèn sẽ tự tắt.

Xế nổ Yamaha XSR900GP 2024 ra mắt với thiết kế như xe đua - Ảnh 11.

Yamaha XSR900GP 2024 còn được trang bị tính năng đo lường khoảng cách sáu trục (IMU), Hệ thống kiểm soát lực kéo (TCS), Hệ thống kiểm soát trượt (SCS) cũng như Hệ thống kiểm soát lực nâng bánh trước (LIF) và Hệ thống kiểm soát phanh (BC).

 

- Video cận cảnh Kawasaki Z900 RS 2024. Nguồn: Motor World.


 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm