Ford Everest 2023 bất ngờ chạy thử tại Việt Nam
Bảng giá xe Toyota tháng 4/2022: Thêm 2 sản phẩm mới / Bảng giá xe Hyundai tháng 4/2022: Thêm sản phẩm mới
Những hình ảnh đầu tiên của Ford Everest 2023 chạy thử tại Việt Nam đã xuất hiện trên mạng xã hội. Nhiều nhân viên tư vấn bán hàng còn cho biết, Everest thế hệ mới sắp ra mắt tại Việt Nam.
Ford Everest thế hệ mới chạy thử tại Việt Nam, dự kiến có 2 phiên bản gồm: Sport và Titanium
"Rất có thể, Ford Việt Nam sẽ cho ra mắt Ranger và Everest thế hệ mới cùng lúc. Hiện đại lý đã nhận đặt cọc mẫu SUV này với số tiền 20 triệu đồng, dự kiến giao xe trong quý 3/2022", nhân viên tư vấn bán hàng đại lý Phú Yên Ford cho biết.
Cũng theo chia sẻ từ sale Ford, Everest 2023 về Việt Nam sẽ có 2 phiên bản gồm: Sport và Titanium với giá bán dự kiến từ 1,3 - 1,6 tỷ đồng.
Trên website, Ford Việt Nam cũng công khai thông tin sắp phân phối bộ ba sản phẩm mới: Everest 2023, Ranger 2023 và Ranger Raptor 2023.
Mẫu xe chạy thử ở Việt Nam có mâm dạng 6 chấu kép thay vì hình chữ Y như tại Thái Lan
Theo hình ảnh chụp được xe chạy thử nghiệm có thể thấy, Everest 2023 này có lưới tản nhiệt viền đen, thiếu cảm biến trước, không có đèn Bi-LED và cần số dài giống phiên bản Sport tại Thái Lan, nhưng viền đèn hốc đèn sương mù lại mạ crôm, logo Ford nền xanh giống phiên bản Titanium+.
Mâm xe tại Thái Lan có thiết kế chấu hình chữ Y, trong khi tại thị trường Việt Nam bản chạy thử lại có dạng 6 chấu kép.
Tuy nhiên, so với đời cũ, Everest 2023 tăng chiều dài cơ sở và chiều rộng cơ sở giúp khoang cabin rộng rãi hơn. Vòm bánh xe cũng được thiết kế lớn hơn.
Lô xe đầu tiên Ford Everest 2023 về Việt Nam
Tương tự như mẫu bán tải Ranger 2023, Ford Everest 2023 được trang bị đèn pha hình chữ C sử dụng công nghệ Matrix LED và lưới tản nhiệt to bản chạy ngang.
Bên trong khoang cabin, ở khu vực cụm điều khiển trung tâm xuất hiện sạc điện thoại không dây và phanh tay điện tử trong khi phía trên là màn hình giải trí trung tâm tuỳ chọn kích thước 10,1 inch hoặc 12 inch, hỗ trợ SYNC 4A mới nhất. Cụm đồng hồ kỹ thuật số kích thước 8 inch hoặc 12,4 inch, tuỳ từng phiên bản.
Tại Thái Lan, bản Sport dùng động cơ dầu EcoBlue 2.0L tăng áp đơn, 4 xy-lanh, cho công suất 170 mã lực và mô-men xoắn 405 Nm, hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động cầu sau. Còn bản Titanium+ trang bị động cơ dầu EcoBlue 2.0L tăng áp kép, 4 xy-lanh, cho công suất 210 mã lực (giảm 3 mã lực so với đời cũ) và mô-men xoắn 500 Nm, hộp số tự động 10 cấp và hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian.
Về an toàn, Ford Everest trang bị hệ thống Active Park Assist 2.0, cho phép tự động đỗ xe song song và lùi. Ga tự động thông minh có chức năng Stop and Go, kiểm soát và hỗ trợ giữ làn đường, phát hiện lề đường, hỗ trợ đánh lái tránh va chạm, phanh tự động khi lùi và 9 túi khí.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Khai chiến với Honda Air Blade, ra mắt ‘vua xe ga' 150cc giá 40 triệu đồng, có TCS và ABS 2 kênh
iPhone 14 Pro Max hạ giá thủng sàn rẻ như bèo tháng 11: Trang bị xịn ngang ngửa với Samsung S23 Ultra
5 dấu hiệu dễ nhận biết điện thoại bị kẻ gian cài phần mềm gián điệp mà ít người quan tâm
Top 10 môtô Honda đời 2025 tốt nhất
Cận cảnh Kia Sportage 2025 vừa trình làng, thiết kế ấn tượng hơn
Top 10 môtô sport touring đời 2025 tốt nhất: Gọi tên Yamaha Tracer 9 GT Plus